svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ควบปาเจโร่พุ่งชน 3 คันรวดหลบหนีลอยนวล

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพรถมิตซูบิชิปาเจโร่พุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนเต็ม 3 คันรวดแล้วหลบหนีลอยนวล เจ้าของรถแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามพร้อมโพสต์ภาพให้โซเชียลช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อให้มารับผิดชอบเรื่องค่าเสียหาย

 ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุรถมิตรูซูบิชิปาเจโร่สีบรอนเงิน ขับพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เต็มๆจำนวน 2 คัน

 

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชน 3 คันรวด

แรงกระแทกยังทำให้รถเก๋งคันหน้าที่ถูกชนไถลไปชนกับรถเก๋งอีกคันที่อยู่ริมถนนห่างออกไปประมาณ20 เมตร รวมรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหายไป 3 คัน เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 2 คืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าร้าน 3 เหรียญทองการช่าง เลขที่ 277 และบ้านเลขที่ 279 ซึ่งอยู่ติดกัน แต่ปรากฏว่ารถบิตซูบิชิปาเจโร่คันนี้ได้ขับหลบหนีไปทันที

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชน 3 คันรวด
 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบความคืบหน้าเหตุการณ์นี้ที่จุดเกิดเหตุพบว่ารถที่ถูกชนเป็นรถกระบะมิร่าสีเขียวอ่อนทะเบียน บห 2676 สงขลา ซึ่งเสียหายหนักสุดท้ายรถและข้างรถถูกชนยุบ อีกคันเป็นรถเก๋งมิร่าสีเขียวเข้ม ทะเบียน ขร 1415 สงขลา ถูกชนท้ายจนยุบ และรถเก๋งโตโยต้าวีออสอีกคันซึ่งท้ายยุบ

      ปาเจโร่ซิ่งชน 3 คันรวดชิ่งหนี

 

นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นกันชนด้านหน้าซ้ายไฟตัดหมอกของรถมิตซูบิชิปาเจโร่ที่ขับชนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย
 

ผู้เสียหาย

นางจิตติยา กาญจนยนตร์ อายุ 44 ปี หรือบุ๋ม เจ้าของรถมิร่าทั้งสองคันเล่าว่าตอนเกิดเหตุตอนตี2หลับอยู่ได้ยินเสียงรถชนที่หน้าร้านจึงออกมาดูก็พบว่ารถมิร่าของตนทั้งสองคันถูกชนเสียหาย และมีรถเก๋งของหมอที่จอดอยู่หน้าคลินิคอีก1 คัน เหตุการณ์นี้ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.หาดใหญ่

ปาเจโร่ชน 3 คันรวด

เพื่อให้ตำรวจติดตามเจ้าของรถมิตซูบิชิคันนี้มารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นเพราะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปและยังตามหาไม่พบพร้อมกับได้นำภาพคลิปตนพุ่งชนมาโพสต์ในเฟสบุ๊คเพื่อให้ผู้ที่พบเห็นรถคันนี้หรือรู้จักเจ้าของรถช่วยแจ้งเบาะแส ได้ที่หมายเลข 081-9591685 พร้อมกับขอวอนให้เจ้าของรถคันนี้ติดต่อกลับมาด่วนเพราะแค่ต้องการให้รับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายเท่านั้น

 

ภาพ/ข่าว : สันติภาพ  รามสูต สำนักข่าวเนชั่น จ.สงขลา


 

logoline