svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนีไม่รอดรวบมือยิงคู่อริในห้องฉุกเฉินคาโรงพยาบาลกาฬสินธุ์

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบมือยิงคู่อริในห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลปากคาด จังหวัดบึงกาฬ จนมุมแล้ว หลังขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

9 เมษายน 2565   จากกรณีคนร้ายคือนายบุญญฤทธิ์ พลขันธ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ใช้อาวุธปืนยิงคู่อริเสียชีวิตในห้องฉุกเฉิน ร.พ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ล่าสุด พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 และ พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ ผบภ.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์  และพ.ต.ท.สีหนาท จันทร์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ สามารถจับกุมตัวนายบุญญฤทธิ์คนร้ายได้แล้ว หลังขับรถจักรยานยนต์หลบหนีความผิดเข้ามาในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ และเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่แขนซ้าย ที่ รพ.กาฬสินธุ์ และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเมื่อเวลา 15.00 น.ที่ รพ.กาฬสินธุ์
       
 สอบถามนายบุญญฤทธิ์ ให้การว่าตนกับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุบุกเข้าไปยิงผู้ตายเสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาดนั้น เนื่องจากผู้ตายไปมีเรื่องกับรุ่นน้องของตนจึงเข้าไปเคลียร์ปัญหา แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้ ต่อมาตนได้พบกับผู้ตายโดยบังเอิญขณะไปนั่งกินเหล้าภายในร้านแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างมีอาการเมา จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งผู้ตายเป็นฝ่ายลงมือทำร้ายก่อน โดยทุบขวดเหล้าเป็นปากฉลามแทงเข้าที่บริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ได้รับบาดบาดเจ็บ ขณะที่ผู้ตายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ก่อนที่ต่างคนจะถูกพลเมืองดีนำตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.ปากคาด

หนีไม่รอดรวบมือยิงคู่อริในห้องฉุกเฉินคาโรงพยาบาลกาฬสินธุ์
   

 ต่อมาเมื่อตนรู้ว่าผู้ตายถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเดียวกัน ด้วยความโกรธแค้น จึงกลับมาเอาปืนที่บ้านซึ่งเป็นเป็นของน้องชายไปยิงผู้ตายที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ปากคาดดังกล่าว ด้วยความกลัวความผิดจึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาเรื่อยๆ โดยเอาปืนที่ใช้ยิงผู้ตายทิ้งระหว่างทาง แต่ด้วยอาการเจ็บปวดบาดแผลที่แขนซ้ายที่ถูกปากฉลามแทงเริ่มอักเสบ จึงได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุม 

หนีไม่รอดรวบมือยิงคู่อริในห้องฉุกเฉินคาโรงพยาบาลกาฬสินธุ์
         

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ก็จะได้ส่งตัวนายบุญญฤทธิ์ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากคาด จ.บึงกาฬนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ข่าวโดย-จักรพงษ์  ระวิวรรณ

logoline