svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เดือด! "ปวิน" ซัด "สมศักดิ์เจียม" น่าสะอิดสะเอียน ป่วยไม่ได้เขียนเฟซบุ๊กเอง

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับเถียงกันสนั่น! "อ.ปวิน" ซัด "สมศักดิ์เจียม" น่าสะอิดสะเอียน เชื่อไม่ได้เขียนข้อความลงเฟซบุ๊กเอง แต่ให้คนอื่นจัดการแทน ระบุเจ็บๆ เป็น "คนป่วย" ก็ไม่เว้น

ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมาอีกคู่หนึ่ง ที่มักจะมีวิวาทะตอบโต้กันให้เห็นอยู่เป็นระยะ สำหรับ “ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์” นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต และ “สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล” อดีตอาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดีในต่างประเทศ

เดือด! "อ.ปวิน" ซัด "สมศักดิ์เจียม" น่าสะอิดสะเอียน ปมไม่ได้เขียนเฟซบุ๊กเอง

โดยอยู่ดีๆ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 เม.ย.) “อ.ปวิน” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Pavin Chachavalpongpun” โจมตี “สมศักดิ์” ว่า นี่เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความน่ารำคาญ และน่าสะอิดสะเอียนของสมศักดิ์เจียม เราเพิ่งต่อปากต่อคำกัน ดิชั้นเชื่อว่า ตอนนี้ สมศักดิ์ขอให้เด็กที่ปารีสเป็นคนเขียนสเตตัส ...เลยบ้งทุกสเตตัส นางเข้ามาโต้ตอบว่า ไม่น่าเชื่อว่าดิชั้นจะเชื่อมุกนี้ คือมุกของการที่สมศักดิ์ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊คเอง แล้วบอกให้ดิชั้นไปถาม "เพื่อนสนิท" ของนางว่าจริงมั๊ย

เดือด! "อ.ปวิน" ซัด "สมศักดิ์เจียม" น่าสะอิดสะเอียน ปมไม่ได้เขียนเฟซบุ๊กเอง

ดิชั้นบอกว่า ดิชั้นเพิ่งกลับจากปารีส คนที่ปารีสก็บอกเหมือนกันหมดว่า นางไม่ได้เขียนเอง แต่ใช้เด็กเขียนแทน นางเลยเข้ามาจวกต่อว่า ทำไมดิชั้นถึงเชื่อคนง่าย แล้วไหนละไอ้ที่บอกว่าตัวเองมีจิตวิพากษ์​ (นางกำลังสรุปว่าดิชั้นไม่ควรจะเชื่อใครง่ายๆ ก่อนจะค้นหาความจริงด้วยตัวเอง)​ ฟังแล้วอารมณ์เสีย

“คือกูห้ามเชื่อคนปารีส แต่ให้เชื่อเพื่อนสนิทมึงอย่างเดียว ประการแรก ใครคือเพื่อนสนิทมึง? มึงไม่มีเพื่อนสนิทค่ะ ประการที่สอง ทำไมดิชั้นต้องเชื่อเพื่อนสนิทมึง เพราะถ้าดิชั้นเชื่อคนปารีสคนอื่นไม่ได้ ก็คงเชื่อเพื่อนสนิทมึงไม่ได้เหมือนกัน”

 

ฟังดูอาจเห็นเรื่องหยุมหยิม แต่มัน add up กับความบ้งของนางในการแสดงความเห็นเรื่องต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา รำคาญบอกเลย....อ้อ ไม่ต้องเข้ามาแสดงความเห็นนะคะ ถึงป่วย ดิชั้นก็ถีบออกค่ะ

เดือด! "อ.ปวิน" ซัด "สมศักดิ์เจียม" น่าสะอิดสะเอียน ปมไม่ได้เขียนเฟซบุ๊กเอง

logoline