svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สวนกระแส ผุดไอเดียขายทุเรียนราคา 10 บาท ลูกค้าพรึ่บ

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโคราชผุดไอเดียเหมาทุเรียนเพื่อนที่ จ.จันทบุรี นำมาแพคขายในราคาเริ่มต้น 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจลูกค้าแห่ซื้อคึกคัก

8 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพ่อค้าชาวโคราช นำทุเรียนมาแพคขายในราคาเริ่มต้น 10 บาท สร้างความฮือฮาให้กับชาวโคราชเป็นอย่างมาก โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านทุเรียนทอง บริเวณโค้งวัดป่าสาละวัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านขายทุเรียน 10 บาท พบว่ามีลูกค้ากำลังไปเลือกซื้อทุเรียน ที่แพควางขายบนแผงกันอย่างต่อเนื่อง โดยทุเรียนที่แพควางไว้บนแผง มีตั้งแต่ราคา 10 บาท 20 บาท 30 บาท ไปจนถึง 150 บาท นอกจากนี้ยังสามารถให้ลูกค้าเลือกซื้อเป็นลูก ซึ่งจะบริการผ่าให้สดๆ ที่ร้านเลยก็มี
 

สวนกระแส ผุดไอเดียขายทุเรียนราคา 10 บาท ลูกค้าพรึ่บ

โดยนางสาวภัทรกร นามชูวงษ์ อายุ 40 ปี หนึ่งในลูกค้าที่มาซื้อทุเรียนกล่าวว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบรับประทานทุเรียนเป็นอย่างมาก เมื่อเห็นว่าที่ร้านนี้ขายทุเรียนมีราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท ก็รู้สึกถูกใจมากกับราคาที่ไม่แพง จึงได้มาเลือกซื้อไปเผื่อลูกที่บ้าน และที่สำคัญจะนำไปรับประทานเองด้วย ตอนนี้ถ้าเป็นทุเรียนแล้วความอร่อยทำให้อดใจไม่ได้ ถึงไหนถึงกัน เบาหวานก็ไม่กลัวแล้ว

สวนกระแส ผุดไอเดียขายทุเรียนราคา 10 บาท ลูกค้าพรึ่บ

ด้านนายศิวรา จำปาทอง อายุ 45 ปี เจ้าของร้านทุเรียนทอง กล่าวว่า ตนเองรู้จักเพื่อนที่ปลูกสวนทุเรียนพันกระดุมทอง อยู่ที่ จ.จันทบุรี จึงได้ไปเที่ยวชมสวนทุเรียน และก็ติดต่อขอเหมาซื้อทุเรียนของเพื่อนมาขายที่ จ.นครราชสีมา แต่เนื่องจากช่วงนี้ทุเรียนเพิ่งออกสู่ตลาดใหม่ๆ จึงมีราคาสูงมาก ซึ่งไม่สอดคล้องกับช่วงเศรษฐกิจแย่ อะไรๆ ก็แพงเช่นนี้ ตนเองจึงตัดสินใจแบ่งทุเรียนขายเป็นแพคขนาดเล็ก เริ่มต้นที่ราคาแพคละ 10 บาท และมีหลายราคาให้เลือก อาทิ 20 บาท 30 บาท ถึง 150 บาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ตามกำลังทรัพย์ของตนเอง นอกจากนี้ยังมีขายเป็นลูก โดยชั่งกิโลขาย ในราคากิโลกรัมละ 150 บาทอีกด้วย ซึ่งก็ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้ามาเลือกซื้อกันอย่างคึกคัก จนหมดสต๊อกทุกวัน ซึ่งผู้สนใจสามารถโทรศัพท์มาสอบถามได้ที่ เบอร์โทร 082-3788900 หรือจะแวะมาอุดหนุนได้ที่ร้านทุเรียนทอง อยู่ติดกับร้านไก่ย่างโค้งวัดป่าสาละวัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยจะขายตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ทุกวัน

สวนกระแส ผุดไอเดียขายทุเรียนราคา 10 บาท ลูกค้าพรึ่บ
 

logoline