svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 14 ปียาหอมรัฐพร้อมทำงานร่วมแม้มั่นคงหรือมีอุปสรรค

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูมิใจไทยจัดทำบุญครบรอบเข้าสู่ปีที่ 14 พรรคร่วมฯแห่ยินดี "อนุทิน"ลั่นรัฐบาลจะมั่นคงหรือมีอุปสรรค ก็ทำงานต่อ เพราะสุดท้ายต้องมีเลือกตั้ง คิ๊กออฟเปิดเว็บออนไลน์ ให้ผู้สนใจสมัครเป็นผู้สมัครของพรรคได้

6 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการทำบุญครบรอบวันก่อตั้งพรรคภูมิใจไทย เข้าสู่ปีที่ 14 โดยมีการทำบุญ 2 ศาสนา คือ ศาสนาพุทธและศาสนาอิสลาม นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยรัฐมนตรีและ ส.ส.ของพรรค เข้าร่วมพิธี ยกเว้น นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี ไม่ได้มาร่วมงาน

 

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 14 ปียาหอมรัฐพร้อมทำงานร่วมแม้มั่นคงหรือมีอุปสรรค

 

ขณะเดียวกัน มีตัวแทนจากพรรคการเมืองอื่น และภาคเอกชน เข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา นายดล เหตระกูล จากพรรคชาติพัฒนา และนายวัชระ กรรณิการ์ จากพรรคสร้างอนาคตไทย 

โดย นายอนุทิน พร้อม นายศักดิ์สยาม ร่วมกันแถลงผลงานว่า จากนี้ไม่ว่ารัฐบาลจะมีความมั่นคงหรือมีอุปสรรคใดก็ตามพรรคก็ยังจะทำหน้าที่รัฐมนตรีและ ส.ส. ต่อไป เพราะสุดท้ายการเลือกตั้งก็ต้องเกิด ตอนนี้เหลืออีก 11 เดือน โดยพรรคอาจพูดไม่เก่ง พูดไม่เข้าหูบ้าง โดยเฉพาะหัวหน้าพรรค แต่ขอทำงานรับใช้ประชาชนให้ดี พร้อมให้ประชาชนพิสูจน์ผลงานที่ผ่านมา

 

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 14 ปียาหอมรัฐพร้อมทำงานร่วมแม้มั่นคงหรือมีอุปสรรค

 

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าจะส่งผู้แทนให้มากที่สุดท่าที่ทำได้ เน้นพื้นที่ที่มีความเเข็งแกร่ง และพร้อมสนับสนุนสมาชิกที่รักประชาชน รักถิ่นฐานบ้านเกิด ตั้งใจทำงานรับใช้ประชาชน โดยจะเปิดเว็บออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาเป็นผู้สมัครของพรรคได้ พรรคมีกระบวนการคัดเลือก

ด้าน นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า พรรคส่งผู้สมัคร ส.ก. เฉพาะในเขตที่มี ส.ส.กรุงเทพ ของพรรค 4 เขต คือ จอมทอง ธนบุรีสวนหลวง และประเวศ ในนามกลุ่มภูมิใจไทย ส่วน ส.ส. ในอนาคตตั้งใจส่งครบ 400 เขต ซึ่งผู้สมัครตอนนี้ มีเกินกว่า 200 กว่าเขตแล้ว และจะเปิดกว้างคนที่เห็นด้วยกับแนวทางพรรค สมัครเข้ามาที่พรรคหรือออนไลน์ได้ ส่วนจะได้จำนวน ส.ส.เท่าใด ก็คาดว่าจะได้มากที่สุด และขึ้นอยู่กับประชาชนตัดสินใจ

 

ภูมิใจไทยทำบุญครบรอบ 14 ปียาหอมรัฐพร้อมทำงานร่วมแม้มั่นคงหรือมีอุปสรรค

logoline