svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ารวบตัว "น้องดรีมมี่" สาวประเภทสอง ดาวดังแห่ง Onlyfans ตั้งกลุ่มไลน์วีไอพี มีสมาชิกกว่า 400 ราย เผนแพร่คลิปอนาจาร เจ้าหน้าที่เผยข้อมูลสามารถสร้างรายได้พิเศษช่วงโควิด-19 ระบาด นับเเสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ทางด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผกก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.กันตินันท์ สงครามยศ สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายเจษฎากร หรือ ดรีม อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 82/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565

รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท

ในข้อหา " ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่หลาย โดยประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ "

รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า การจับกุม นายเจษฎากร หรือ ดรีม สาวประเภทสอง ที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด ในข้อหาดังกล่าวนั้น สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรวชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น สืบทราบจากทวิตเตอร์ว่ามีการโพสต์โปรโมตภาพและคลิปโป๊ ลามก เพื่อหาลูกค้า โดยมีบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ และมีผู้ติดตามมากถึง 120,100 ราย มีการโพสต์ข้อความสมัครเข้ากลุ่มไลน์ VIP group โพสต์ข้อความลิงก์เว็บ Onlyfans เพื่อให้ติดตาม

นอกจากนี้ ยังได้ตรวจยึดของกลางคลิปวิดีโออนาจารเป็นจำนวนมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายทำและอุปกรณ์ ที่ใช้ประกอบฉากการผลิตและทำคลิปวิดีโอลามก จำนวน 17 ชิ้น โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ แกะรอยติดตามจับกุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น ได้สืบทราบว่า นายเจษฎากร หรือ ดรีมมี่  ผู้ต้องหาและผู้ใช้แอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ได้มีการลงโฆษณาชักชวนเปิดเผยในสาธารณะให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงคลิปวิดีโอ บันทึกภาพเคลื่อนไหว สื่อลามก ลงในระบบและข้อมูลทางคอมพิวเตอร์

รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท

โดยสามารถเข้าดูผ่านทางเวปไซด์ OnlyFans และผ่านทางกลุ่มไลน์ที่ผู้ต้องหาตั้งขึ้น โดยมีค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิก และเข้าชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งแบบรายเดือน เดือนละ 234 บาท และตลอดการเป็นสมาชิก ราคา 590 บาท

ทางการสืบสวนแน่ชัดว่าการกระทำดังกล่าวของผู้ต้องหาเป็นความผิดตามกฎหมาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานและร้องขอหมายจับต่อศาล และศาลจังหวัดขอนแก่นได้อนุมัติหมายจับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนและวิเคราะห์อาชญากรรม ภ.จว.ขอนแก่น จะนำหมายจับเข้าแสดงตนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ไพโรจน์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ร่วมกับเพื่อน 2–3 คน ใช้ห้องพักในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นทำเป็นโปรดักชั่นเฮาส์แบบย่อมๆ สำหรับถ่ายทำคลิปวิดีโออนาจาร เพื่อนำไปเผยแพร่ในกลุ่มลับดังกล่าว โดยจะมีการถ่ายทำและตัดต่อคลิปเก็บเอา ก่อนจะนำไปทยอยอัพลงในกลุ่ม

โดยก่อนจะเผยแพร่ในกลุ่ม ก็จะมีการตัดภาพหรือคลิปวิดีโอแบบสั้นๆ เพื่อชักชวนหรือดึงดูดให้คนที่สนใจเข้าชม โดยการสมัครเป็นสมาชิก โดยเริ่มทำแบบนี้มาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำ เพราะสถานการณ์โควิด-19 โดยส่วนเงินที่มีสมาชิกโอนค่าสมัครเข้ามาก็จะกดออกมาใช้จ่ายทันที โดยที่ผ่านมาได้เงินจากกระทำดังกล่าวประมาณ 1 แสนบาท

รวบ "น้องดรีมมี่" ดาว Onlyfans หลังทำคลิปสยิว โกยรายได้นับแสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบด้วยการสมัครเข้าไปดูในทวิตเตอร์ ทำให้ทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง จากนั้นได้สืบสวนหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง ซึ่งทราบเพียงว่าเป็นสาวประเภทสอง พักอยู่หอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรวบรวมหลักฐานใหพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ขอศาลออกหมายจับในข้อหาดังกล่าว

logoline