svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกช้างป่าทับลานสุดซน แอบเล่นน้ำแล้วขึ้นไม่ได้ จน จนท. ต้องเข้าช่วย

04 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กดื้อต้องโดนอะไร! ชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร ลูกช้างป่าทับลานสุดซน แอบเล่นน้ำคลายร้อน แล้วขึ้นจากสระไม่ได้ จนสุดท้าย เจ้าหน้าที้ต้องเข้าช่วยเหลือ

แม้สภาพอากาศในประเทศไทยช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นลง จนทำให้ใครหลายคนขี้เกียจที่จะไปอาบน้ำ แต่สภาพอากาศเช่นนี้ไม่สามารถลดความซุกซนของบรรดาลูกช้างป่าแห่งป่าทับลานได้แต่อย่างใด 

 

ล่าสุดได้เกิดเหตุ ลูกช้างแห่งป่าทับลาน ที่พากันแอบหลบอากาศร้อนลงไปเล่นน้ำในสระแห่งหนึ่งแล้วขึ้นไม่ได้ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าให้ความช่วยเหลือ 

 

 

โพสต์ของเพจชมรมฮักเขาใหญ่

โดยวันนี้ (4 เม.ย.) เพจ ชมรม ฮักเขาใหญ่ แชร์เรื่องราวของ ลูกช้างป่าจำนวน 6 ตัว ที่พากันแอบหนีมาเล่นน้ำในสระ บริเวณอุทยานแห่งชาติ ทับลาน โดยระบุว่า 

 

“ทับลาน – ป่าที่เกิดเหตุ ลูกช้างป่า 6 ตัว หนีไปเล่นน้ำในสระ ด้วยความดีใจที่แอบออกมาได้ ก็เล่นด้วยความสนุก ข้ามวันข้ามคืน ส่งเสียงร้องเริงร่า สุดท้ายหมดแรงกันทั้งหมด พากันขึ้นจากสระไม่ได้  

 

 

ภาพความน่ารักของเหล่าลูกช้างป่าทับลาน

ภาพความน่ารักของเหล่าลูกช้างป่าทับลาน

ภาพความน่ารักของเหล่าลูกช้างป่าทับลาน

ภาพความน่ารักของเหล่าลูกช้างป่าทับลาน

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนมากจะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ และบอกว่า ลูกช้างเหล่านี้เหมือนเด็ก บ้างบอกว่า "กลับไปคงโดนแม่ดุแน่ ๆ" “แอบหนีเที่ยว…ไม้เรียวในมือจนท.สั่นแล้ว” “เอ็นดูเด็กๆ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านครับ” “เด็กดื้อโดนอะไรคะ” “ทั้งสงสารทั้งขำ เอ็นดูเด็กๆ” "แม่ให้อภัยแค่ 80% เท่านั้นนะ" ฯลฯ

 

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ ชมรมฮักเขาใหญ่

logoline