svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนหงส์โอดขอแลกที่นั่ง เสียเงินแสนซื้อบัตรแต่เป็นฝั่งเชียร์ทีมคู่แข่ง

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก็ฮาดิครัช!! แฟนหงส์โอดขอแลกที่นั่ง หลังเสียเงินแสนซื้อบัตรชมศึกแดงเดือด แต่ดันกลายเป็นที่นั่งฝั่งแฟนทีมปีศาจแดงคู่แข่ง งานนี้ชาวเน็ตไม่รู้จะสงสารหรืออย่างไรดี พร้อมคำเตือนผู้ชมแมทช์นี้ห้ามใส่เสื้อปลอมเข้าชม

เป็นกระแสร้อนแรงมากมากในบ้านเรา สำหรับแมทช์การแข่งขัน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้ชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่สนามรัชมังคลากีฬา วันที่ 12 ก.ค.นี้. 

 

โดยวันนี้ (2 เม.ย.) เป็นวันแรกที่ทางผู้จัด เปิดจำหน่ายตั๋วชมการแข่งขัน และก็สร้างปรากฎการณ์สุดฟีเวอร์ เพียงแค่ 2 ชั่วโมงแรก ตั๋วก็ถูกแห่ซื้อเต็มหลายที่นั่งแล้ว โดยเฉพาะบัตรราคาแพงสุด 25,000 บาทต่อใบ โซน platinum ที่จะได้นั่งติดขอบสนาม ดูนักเตะอย่างใกล้ชิด เต็มหมดทุกที่นั่งแล้ว เช่นเดียวกับบัตรที่ราคาถูกสุด 2 ราคา อย่างบัตรราคา 5,000 บาท และ 7,000 บาท ที่อยู่ติดขอบอัศจรรย์ มุมด้านหลังประตู 2 ฝั่ง เต็มหมดทุกที่นั่งเหมือนกัน (อ่านข่าว) 

 

 

แฟนหงส์โอดขอแลกที่นั่ง เสียเงินแสนซื้อบัตรแต่เป็นฝั่งเชียร์ทีมคู่แข่ง
 

แต่ต่อมา ไม่รู้ว่าเรียกควรจะเรียกว่า ดราม่า หรือ น่าสงสาร หรือ อะไรดี ?? เพราะในโซเชียลได้เริ่มมีเสียงบ่น ๆ จากแฟนบอลกลุ่มที่สามารถซื้อบัตรได้ทันว่า ซื้อบัตรที่นั่งผิดฝั่ง โดยเป็นคนละฝั่งกับกองเชียร์ของทีมรัก หรือเรียกว่านั่งในดงศัตรูนั่นแหล่ะ

 

ล่าสุด มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์หาแลกบัตรที่นั่งในราคาใบละ 25,000 หลังซื้อมาผิดฝั่งโดยระบุว่า

 

ต้องการแลก ซื้อผิดฝั่ง
มีบัตร 25,000/4 ใบ ทีมแมนยู ต้องการเปลี่ยนเป็น
25,000/4 ใบ ทีมลิเวอร์พูล!!!
ทุกขลาภอีหลี ซั่วคักซั่วขาด ปึกสุดในย่านนี้ ห่ามึงเอ้ย
โอ้ยยยยยยยย เหลือใจ

 

แฟนบอลโพสต์ซื้อบัตรขมศึกแดงเดือดแต่นั่งผิดฝั่ง

 

 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันอวยพรให้แฟนหงส์แดงรายนี้โชคดี บ้างก็บอกว่า สงสัยเริ่มแอบอยากเปลี่ยนทีมเชียร์ , บ้างให้เปลี่ยนเสื้ออีกทีมไปเชียร์แล้วกัน , บ้างก็ว่า ไม่เปนไรหรอก คนไทยรักกันนั่งตรงไหนก็ได้ ฯลฯ และที่บางส่วนบอกจองบัตรได้แล้วจะรีบไปเตรียมเครื่องแต่งตัวไว้รอ 

 

 

ผังจำหน่ายตั๋วศึกแดงเดือดในประเทศไทย
 

อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นเรื่องการแต่งกายเพื่อเข้าชมฟุตบอลแมทช์นี้แฟนบอลควรระมัดระวัง โดยเฉพาะการสวมเสื้อทีมรัก เมื่อเว็บไซต์ของทาง thaiticketmajor บริษัทที่รับจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้ได้เผยถึง 10 ข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับผู้ที่เข้าชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยหนึ่งในนั้นยังระบุชัดว่า ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

 

 

แฟนหงส์โอดขอแลกที่นั่ง เสียเงินแสนซื้อบัตรแต่เป็นฝั่งเชียร์ทีมคู่แข่ง

logoline