svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ถล่มทลาย! แห่ซื้อตั๋วแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่ไทยเต็มเกือบหมดแล้ว

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอบอลรีบเช็กด่วน! วันนี้เปิดขายตั๋วเข้าชมเกมศึกแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษ "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่จะลงเตะในไทยเป็นวันแรก พบเพียง 2 ชั่วโมง ตั๋วถูกแห่ซื้อเต็มหลายที่นั่งแล้ว

ถือเป็นแมตช์หยุดโลก ที่แฟนบอลชาวไทยนับวันรอกันเลยทีเดียว สำหรับ “ศึกแดงเดือด” นอกเกาะอังกฤษ ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้ชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่สนามรัชมังคลากีฬา วันที่ 12 ก.ค.นี้

 

โดยเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารเฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดการแข่งขัน พร้อมอดีตนักเตะของทั้ง 2 ทีม อย่าง “แอนดี้ โคล” กองหน้าตัวทำประตูยุค 3 แชมป์ของแมนยู และ “ฟิล บาบบ์” กองหลังลิเวอร์พูล ยุครวมดาวนักเตะ “สไปซ์ บอยส์” ร่วมการแถลงข่าวอย่างคึกคักนั้น

ถล่มทลาย! แห่ซื้อตั๋วศึกแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่ไทยเต็มเกือบหมดแล้ว

ซึ่งวันนี้ (2 เม.ย.) เป็นวันแรกของการเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ ผ่านเว็บไซต์ของ "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป พบว่า ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนบอลชาวไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น.หรือหลังเริ่มขายบัตรมาได้เพียง 2 ชั่วโมง บัตรราคาแพงสุด 25,000 บาทต่อใบ โซน platinum ที่จะได้นั่งติดขอบสนาม ดูนักเตะอย่างใกล้ชิด เต็มหมดทุกที่นั่งแล้ว เช่นเดียวกับบัตรที่ราคาถูกสุด 2 ราคา อย่างบัตรราคา 5,000 บาท และ 7,000 บาท ที่อยู่ติดขอบอัศจรรย์ มุมด้านหลังประตู 2 ฝั่ง เต็มหมดทุกที่นั่งเหมือนกัน

 

ส่วนบัตรราคาใบละ 12,000 บาท ก็เต็มหมดทุกที่นั่ง ตอนนี้เหลือเพียงบัตรราคา 15,000 บาท , 20,000 บาท , และ 22,000 บาท ที่ยังมีที่นั่งว่างให้แฟนบอลได้จับจองกัน

ถล่มทลาย! แห่ซื้อตั๋วศึกแดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่ไทยเต็มเกือบหมดแล้ว

logoline