svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" แจ้งความเอาผิด "กองสลากพลัส" ถูกกล่าวหาบุกรุก-ลงข้อมูลเท็จ

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาจริง "สันธนะ" บุกแจ้งความเอาผิด "กองสลากพลัส" หลังคู่กรณีเผยภาพวงจรปิด อ้างอดีตตำรวจดัง บุกรุกเข้าบริษัทโดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (1 เม.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.สันติบาล เข้าพบ พ.ต.ต.สุธน ธีรพงษกร พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความกล่าวโทษให้ดำเนินคดี “กองสลากพลัส” บริษัทจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในความฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จ บิดเบือนหรือปลอม เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

"สันธนะ" แจ้งความเอาผิด "กองสลากพลัส" ถูกกล่าวหาบุกรุก

นายสันธนะ กล่าวว่า จากกรณีที่มีการนำคลิปภาพ ขณะที่ตนเข้าไปที่บริษัท “ลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด” พร้อมกับข้อความว่า "ได้เข้าไปหาโดยไม่ได้รับอนุญาต" ซึ่งเป็นความเท็จ นำไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก "กองสลากพลัส" และยังได้พบกนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้จัดการบริษัทลอตเตอรี่ฯ

 

จึงได้ทราบว่า นายพันธ์ธวัช ได้มอบอำนาจให้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับตน ในความผิดฐานบุกรุก ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนเองได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และแสดงเจตนาว่า จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

"สันธนะ" แจ้งความเอาผิด "กองสลากพลัส" ถูกกล่าวหาบุกรุก

"ระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้รู้จักกับนายพันธ์ธวัช ซึ่งประกอบธุรกิจจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ โดยใช้ชื่อว่ากองสลากพลัส และเคยไปหานายพันธ์ธวัช ที่บริษัทมาแล้ว 2 ครั้ง โดยวันนี้ (1 เม.ย.) ผมก็ได้เข้าไปหานายพันธ์ธวัช โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ที่มีการพูดคุยกันปกติ แต่ระหว่างนั่งกินข้าวอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้พบเห็นภาพกล้องวงจรปิด กล่าวหาว่าตนเองเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นความเท็จ จึงต้องมาดำเนินคดีเอาผิด”  

"สันธนะ" แจ้งความเอาผิด "กองสลากพลัส" ถูกกล่าวหาบุกรุก

 

logoline