svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เเม่เเตงโม เผย "ทนายกฤษณะ"ที่จะออกมาเเฉเเม่ วอนให้หยุด ไม่งั้นจะเอาเรื่อง

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานความคืบหน้า ทาง "เเม่เเตงโมภนิดา" เปิดใจล่าสุด เผยถึง กรณีทนายกฤษณะ ออกมาพูดว่า จะเเฉเเม่ ล่าสุดแม๊ไปคุยไปเเล้ว หากทนายกฤษณะยังไม่หยุด ทางคุณเเม่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ยังเป็นประเด็นร้อนๆต่อเนื่อง 

กรณีเเม่เเตงโม นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน  พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์   ในฐานะทนายความของแม่แตงโม เดินทางมายื่นผลชันสูตรพลิกศพรอบ 2 ของ แตงโม นิดา ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ให้กับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อม เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมคดีแตงโม ด้าน เเม่เเตงโม พูดล่าสุดถึงทนายกฤษณะ หากไม่หยุดเเม่จะเอาเรื่อง

 

เเม่เเตงโม เผย "ทนายกฤษณะ"ที่จะออกมาเเฉเเม่ วอนให้หยุด ไม่งั้นจะเอาเรื่อง

โดยทนายเดชา กล่าวว่า ผลการชันสูตรรอบ 2 มีความคล้ายคลึงกับรอบเเรก ไม่มีความเเตกต่างที่มีนัยยะที่จะทำให้รูปคดีเปลี่ยนไป นั่นหมายความว่าการชันสูตรรอบเเรกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มีความเเม่นยำสูง ดังนั้นในทางคดีอาจใช้ผลชันสูตรรอบเเรกเป็นหลัก ส่วนรอบที่ 2 อาจนำมาประกอบกัน ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน 

 

สำหรับบาดเเผล  22 จุด เป็นเพียงร่องรอยการขีดข่วนตามร่างกายเท่านั้น ส่วนเล็บของเเตงโมมีการตัดเล็บทั้งสองข้างไปพิสูจน์เเล้ว ไม่พบดีเอ็นใครบนเรือ 

 

โดยตำรวจมีการตรวจสอบทุกอย่างรอบด้าน ทั้งคำให้การของทั้ง 5 คนบนเรือ พยานเเวดล้อม จีพีเอสบนเรือ เเละกล้องวงจรปิด /ส่วนจะมีการออกหมายจับใครเพิ่มหรือไม่ จะทราบภายในวันนี้ ซึ่งการที่ตำรวจเรียกคนบนเรือมาสอบปากคำหลายครั้ง

 

จึงเชื่อว่า อาจมีการดำเนินคดีกับคนบนเรือ  สำหรับเรื่องคนบงการ ที่มีกระเเสข่าวอยู่ในขณะนี้ ตนเองให้ตำรวจไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด ว่าใครเป็นคนเขียนสคริป หรือบอกบทให้การบนเรือ ก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย 

 

ทางด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่นำหลักฐานไปยื่นกองปราบ เพื่อเอาผิดกับเเซนในข้อหาให้การเท็จ นั้น  ทนายเดชา กล่าวว่า เป็นสิทธิ์ของเขาใรฐานะพลเมืองดี เป็นในลักษณะร้องทุกข์กล่าวโทษ ส่วนจะดำเนินคดีได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน เเต่ส่วนตัวทนายเดชา เเละคุณเเม่ มองสิ่งที่นายอัจฉริยะนำไปยื่นให้กองปราบ ในสำนวนของตำรวจมีครบเเล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องไปร้องทุกข์กล่าวโทษ 
 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม คุณเเม่ของเเตงโม นิดากล่าวถึง ผลชันสูตรทั้ง 11 จุดข้อสงสัย ที่ก่อนหน้านั้นมีความคาใจ ในตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาเเล้ว ส่วนเรื่องเเผลที่ต้นขาเกิดจากอะไรอยู่ในสำนวน โดยส่วนตัวรู้สึกพึงพอใจที่ผลการชันสูตรเหมือนกันทั้งสองรอบ สำหรับวันนี้ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำเรื่องอะไร ตนยังไม่ทราบ 

 

คุณเเม่ภนิดา ยังยืนยันอย่างชัดเจนว่า

“ไม่ได้ปกป้องตำรวจ เเละตำรวจก็ไม่เคยมาสั่งให้ตนทำอะไร ทุกอย่างตนดำเนินการเอง คิดเองเพียงคนเดียว”

 

สุดท้าย "เเม่เเตงโม" กล่าวถึงกรณี"ทนายกฤษณะ" ที่ออกมาพูดว่าจะเเฉตนนั้น ตนก็ได้โทรไปพูดคุยเล้ว โดยตนได้ถามทนายกฤษณะ ว่า "มีอะไรกับคุณเเม่หรือเปล่า มีอะไรจะเเฉก็พูดมาตรง ๆ

เเม่เเตงโม เผย "ทนายกฤษณะ"ที่จะออกมาเเฉเเม่ วอนให้หยุด ไม่งั้นจะเอาเรื่อง

เเต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธ อ้างว่ายังรักเเม่เหมือนเดิม เเม่จึงบอกไปว่าให้หยุด หากไม่หยุดเเม่จะเอาเรื่อง"

logoline