svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" คึกคัก 4 ผู้สมัคร จับเบอร์สู้ศึก

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ คว้าเบอร์ 1 ผู้สมัคร "เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" ท่ามกลางกองเชียร์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ นายศักดิ์ แตงฮ่อ จับได้หมายเลข 2 ส่วน นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้หมายเลข 3 และนายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธรได้หมายเลข 4

วันนี้ (31 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัครรับการ "เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" จังหวัดชลบุรี ที่บริเวณศาลาว่าการเมืองพัทยา พบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยบรรดาผู้สมัคร ทั้ง 3 ทีม และ 1 ผู้สมัครอิสระ ต่างขนลูกทีมร่วมสมัครกับทาง กกต.จังหวัดชลบุรี โดยมีเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งเมืองพัทยาประจำเมืองพัทยา เป็นประธานในการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาในวันแรก

 

"เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" คึกคัก 4 ผู้สมัคร จับเบอร์สู้ศึก

 

โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารและการเจรจาตรงลงเรื่องของหมายเลขประจำตัวผู้สมัครเพื่อให้ได้หมายเลขผู้สมัครนายกกับมาสมาชิกสภาเมืองพัทยา ให้ได้หมายเลข ใกล้เคียงกัน เพื่อง่ายต่อการจดจำในการหาเสียง "เลือกตั้งนายกเมืองพัทยาในแต่ละเขต ทั้งนี้ได้มีการจัดพื้นที่รองรับกองเชียร์ของผู้สมัครแต่ละทีมไว้บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยาด้วย รวมถึงสื่อมวลชน ที่จะมาทำข่าว การลุ้นหมายเลขของผู้สมัคร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

 

ทั้งนี้ จากการจับสลากหมายเลขผู้สมัคร "เลือกตั้ง"นายกเมืองพัทยาปรากฏว่า นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ได้หมายเลข 1 , นายศักดิ์ แตงฮ่อ ได้หมายเลข 2 , นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้หมายเลข 3 และนายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธรได้หมายเลข 4

 

"เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" คึกคัก 4 ผู้สมัคร จับเบอร์สู้ศึก

 

ส่วนหมายเลขผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา อยู่ในระหว่างการตกลงกัน ระหว่างทีมนายกเมืองพัทยา ผู้สมัครทั้ง 4 คน โดยภายหลังการจับเบอร์ผู้สมัคร บรรดากองเชียร์ ต่างตะโกนหมายเลขของแต่ละทีมผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กันอย่างคึกคัก ซึ่งทีมเรารักษ์พัทยา ในวันนี้มี นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยามา พร้อมด้วย นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต รมต.วัฒนธรรม เดินทางมาให้กำลังใจ  

 

ส่วนทีมพัทยาร่วมใจ นำโดยนายนิรันดร์ วัฒนศาสสาธร และทีมคณะก้าวหน้าพัทยา ซึ่งมีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า มาให้กำลังใจ 


 

"เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" คึกคัก 4 ผู้สมัคร จับเบอร์สู้ศึก

 
สำหรับหมายเลขผู้สมัคร "เลือกตั้ง" "นายกเมืองพัทยา" ทั้ง 4 ทีมมีดังนี้  

เบอร์ 1  ได้แก่  ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ หัวหน้ากลุ่มเรารักษ์พัทยา
เบอร์ 2  ได้แก่  ศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครอิสระ 
เบอร์ 3 ได้แก่  กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หัวหน้าทีมคณะก้าวหน้าพัทยา 
เบอร์ 4 ได้แก่  สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร หัวหน้ากลุ่มพัทยาร่วมใจ

"นายกเมืองพัทยา"

logoline