svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คดีสินสอด 1 ล้านหาย โอละพ่อ ที่แท้บ่าวสาวแอบเอาไปเพราะเป็นเงินที่เช่ามา

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดีสินสอด 1 ล้านหาย จนกลายเป็นดราม่าช่างภาพถูกกล่าวหาเป็นขโมย สุดท้ายโอละพ่อ ที่แท้บ่าวสาวเป็นคนเอาไป เพราะเป็นเงินที่เช่ามาโชว์ในงานโดยที่พ่อแม่ไม่รู้

ความคืบหน้ากรณีดราม่า ที่ช่างภาพรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยเพื่อนร่วมอาชีพ หลังไปรับงานถ่ายรูปงานแต่งงานที่ จ.กำแพงเพชร แต่กลับถูกหาเป็นว่าขโมย หลังสินสอดก้อนโต 1 ล้านบาท หายไปอย่างปริศนา ซ้ำยังโดนแม่เจ้าสาวเหวี่ยงใส่ (อ่านข่าว) 

 

 

คดีสินสอด 1 ล้านหาย โอละพ่อ ที่แท้บ่าวสาวแอบเอาไปเพราะเป็นเงินที่เช่ามา

 

วันนี้ (30 มี.ค.) ร.ต.อ.ชลากร ก้อนคำ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เผยว่า คดีนี้หลังตำรวจได้รับแจ้งความ ทางช่างภาพก็ได้เดินทางมาพบและแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่างเนื่องจากตนเองไม่ได้เกี่ยวข้อง และมั่นใจภาพถ่ายที่ถ่ายภายในงานแต่งจะเป็นหลักฐานให้อย่างดี ซึ่งท้ายสุดช่างภาพคนดังกล่าวได้กล่าวว่า เมื่อคดีสิ้นสุดแล้วความจริงปรากฏจะขอแค่คำขอโทษเท่านั้น
 

 

คดีสินสอด 1 ล้านหาย โอละพ่อ ที่แท้บ่าวสาวแอบเอาไปเพราะเป็นเงินที่เช่ามา

ขณะที่ พ.ต.อ.อเนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนทางตำรวจได้พยานวัตถุที่ช่างภาพถ่ายไว้จำนวนมาก สามารถไล่ติดตามได้ว่าใครเป็นใครอย่างไรได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว และพบว่ากุญแจที่ไขเข้าออกห้องดังกล่าวนั้น มีเพียงเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเท่านั้น ที่ถือครองอยู่หลังจากที่พ่อแม่เจ้าบ่าวเจ้าสาวรับเงินสินสอด จึงได้ประสานกับทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแล้ว 

 

 

พ.ต.อ.อเนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร
 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอนก เผยว่า จากเค้นสอบปากคำคู่บ่าวสาว ทั้งคู่ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนเก็บเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านไปเอง เบื้องต้นยอมรับว่า เป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังจากเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า แต่เมื่อพ่อแม่มาเห็นว่าเงินหายไป จึงตกใจและได้ทำการแจ้งตำรวจ จนเกิดเป็นประเด็นดังกล่าวขึ้น

 

โดยตำรวจเตรียมเรียกตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้เดินทางมาจากจังหวัดสระแก้ว เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากไม่มา จะเตรียมออกหมายเรียก และหากพบว่ามีจุดประสงค์อื่นนอกเหนือจากคืนเงินผู้ให้เช่า จะทำการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

เงินสินสอด 1 ล้านบาท ที่หายไป

logoline