svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอพรทิพย์" โต้ "แม่แตงโม" ไม่เนียนมีใบสั่งยื่นถอดถอนห้ามยุ่งคดี

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเดือดอีก! "หมอพรทิพย์" โพสต์ถึง "แม่แตงโม" เชื่อความจริงถูกเปิดเผยใครสั่งมา โต้ยื่นถอดถอนไม่เนียน ห้ามยุ่งคดีการตายของ "แตงโม" ระบุเป็นเพียงบททดสอบ เพื่อรอจังหวะเปลี่ยนแปลง

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนๆ 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ และการชันสูตรพลิกศพ

"หมอพรทิพย์" แซะ "แม่แตงโม" ไม่เนียนมีใบสั่งยื่นถอดถอนห้ามยุ่งคดี

ก่อนหน้านี้ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” เคยลงลายเซ็นให้นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนาย ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบคดีอีกทาง โดยมีคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ หรือ “หมอพรทิพย์” ส.ว.และอดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เป็นที่ปรึกษา

 

กระทั่งเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) “แม่แตงโม” พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ยื่นเรื่องถอดถอนออกจากคณะกรรมาธิการ พร้อมโจมตี “หมอพรทิพย์” ว่าเข้าไปแทรกแซงการทำงานของตำรวจ จนเจ้าหน้าที่เกิดความไม่พอใจ และเทศนาตนเองมาแล้ว 1 ครั้งนั้น

"หมอพรทิพย์" แซะ "แม่แตงโม" ไม่เนียนมีใบสั่งยื่นถอดถอนห้ามยุ่งคดี

ล่าสุด “หมอพรทิพย์” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณนักข่าวที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้า ผ่านทนายมาว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุดคือการส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขานำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้”

"หมอพรทิพย์" แซะ "แม่แตงโม" ไม่เนียนมีใบสั่งยื่นถอดถอนห้ามยุ่งคดี

logoline