svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เต้ มงคลกิตติ์" งานเข้า "ลุงนิด" คนหาปลาคดี "แตงโม นิดา" จ่อแจ้งหมิ่นประมาท

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวินาที ส.ส. "เต้ มงคลกิตติ์" เผชิญหน้าลุงนิด คนพายเรือหาปลา ในคดีดาราสาว "แตงโม นิดา" ยันไม่ใช่คนเดียวกันในคลิป ขณะที่ "ลุงนิด" รับไม่ได้ พร้อมเดินหนี เตรียมแจ้งความหมิ่นประมาท ฐานทำให้เสื่อมเสีย หลังชาวโซเชียลเข้าใจผิด รุมกระหน่ำ

ความคืบหน้าคดี "แตงโม นิดา" ที่ โรงพักสภ.เมืองนนทบุรี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวินิต ตรีปัญญา หรือ "ลุงนิด" คนพายเรือหาปลา เดินทางมาเข้าให้ปากคำเกี่ยวกับคลิปเหตุการณ์ที่นายมงคงกิตต์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส "เต้ มงคงกิตติ์" นำมาเปิดเผยเมื่อวานนี้ ว่าเป็นร่างของแตงโม นิดา ที่ลอยคออยู่ในแม่น้ำ

 

"เต้ มงคลกิตติ์" งานเข้า "ลุงนิด" คนหาปลาคดี "แตงโม นิดา" จ่อแจ้งหมิ่นประมาท

 

จนทำให้ นายวินิต หรือ ลุงนิด ถูกชาวโซเซียล รุมต่อว่า และกล่าวหาว่าใจดำ ไม่ยอมช่วยเหลือคนที่ตกน้ำ ขนาดอยู่ตรงหน้า  จนทำให้ครอบครัวของ ลุงนิด ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ นายวินิต หรือ ลุงนิด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว ตนเองได้ปรึกษากับทางครอบครัวแล้ว เห็นว่าควรจะแจ้งความดำเนินคดีกับนายมงคงกิตติ์ ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อไป เพื่อให้นายมงคลกิตต์ หยุดพฤติกรรมเช่นนี้

 

ปรากฏว่า ระหว่างที่ นายวินิต หรือ ลุงนิด กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น นายมงคลกิตติ์ หรือ "เต้ มงคงกิตติ์" ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวน ตรงบริเวณที่ลุงนิด กำลังยืนให้สัมภาษณ์อยู่พอดี เมื่อผู้สื่อข่าวหันไปเห็น จึงได้สอบถาม นายมงคลกิตต์ ว่า มีอะไรจะพูดกับ ลุงนิด คนหาปลา หรือไม่

 

โดยนายมงคลกิตติ์ หรือ "เต้ มงคงกิตติ์" ได้หันไปมอง "ลุงนิด" ก่อนจะตอบว่า ชายคนนี้ไม่ใช่คนหาปลา ในคลิปที่ตนนำมาเผยแพร่  เป็นแค่คนตกปลาริมฝั่งเท่านั้น และเป็นคนละคนกัน ทรงผมก็ไม่ใช่แล้ว ทำให้นายวินิต หรือ "ลุงนิด" ถึงกับเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์ของผู้สื่อข่าวไปในทันที

 

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ตามสัมภาษณ์นายมงคลกิตติ์ อีกครั้ง ซึ่งนายมงคลกิตติ์ ก็ยังคงยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวที่ตนเพิ่งพบที่ชั้นสองของโรงพัก ไม่ใช่คนหาปลาในเรือ ตามคลิปที่ตนนำมาเผยแพร่อย่างแน่นอน เพราะทรงผมก็ไม่ใช่แล้ว

 

จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า รู้หรือไหมว่า "ปอกับโรเบิร์ต" ก็มารายงานตัวอยู่ห้องฝั่งตรงข้ามกัน นายมงคลกิตต์ หรือ "เต้ มงคงกิตติ์" กล่าวว่า เพิ่งรู้เหมือนกัน  แต่ตนไม่มีความจำเป็นอะไร ที่จะต้องไปเจอกับสองคนนั้น ซึ่งตนมีภารกิจจะรีบเดินทางไปพบกับทีมดำน้ำ เพื่อค้นผ้าผ้ากระโปรงลายลูกไม้ สีขาว ของน้อง "แตงโม นิดา" ที่หายไปที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม

 

logoline