svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ศาลไม่ให้ประกันผู้ต้องหาทำลูกสาวท้องจนคลอดลูก

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ถูกข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ กระทั่งมีการคลอดลูกออกมาและมีการตรวจDNAโดยผลไปตรงกับพ่อแท้ๆของเด็กหญิงผู้เสียหาย จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี และถูกนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งวันนี้ศาลยังไม่ให้ประกันตัว

  22 มี.ค. 65 แม่เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ และเป็นภรรยาของผู้ต้องหาเดินทางมายังศาลจังหวัดมุกดาหาร เมื่อเวลา10.30น.เพื่อขอประกันตัวสามีที่ถูกฝากขังที่ศาลมุกดาหารตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยได้นำหลักฐานเข้ายื่นต่อศาลพร้อมกับหลักทรัพย์ในการประกันตัว ซึ่งศาลตั้งวงเงินในการประกันตัวสามีจำนวนเงิน 3.5 แสนบาท ซึ่งหลังจากที่ใช้เวลาในการดำเนินการยืนประกันตัวนายวิชพล (สงวนนามสกุล)อายุ31ปี ผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนลูกสาวของตนเองจนท้อง

ศาลไม่ให้ประกันผู้ต้องหาทำลูกสาวท้องจนคลอดลูก

โดยใช้เวลา กว่า4ชั่วโมง ต่อผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่า ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวสามีของตนเองเพราะขาดเอกสารและหลักฐานหลายอย่างที่จะยื่นยันว่าเมื่อประกันตัวออกมาแล้วสามีของตนไม่ได้อยู่กับลูกสาวที่ถูกขมขื่นเพื่อเป็นการป้องการไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยทางตนเองก็ยังเดินเรื่องต่อเพื่อที่จะให้ได้ประกันตัวสามีออกมาเพื่อสู้คดีจนได้รับความเป็นธรรมซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อผลตรวจDNAจนกว่าจะได้เห็นกับตาและได้รับฟังคำอธิบายที่ชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ศาลไม่ให้ประกันผู้ต้องหาทำลูกสาวท้องจนคลอดลูก

โดย-แสวง รูปดี 

logoline