svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วัยรุ่นดุใช้เวทีงานกาชาดนัดตะลุมบอล ประกาศซ้ำเจอกันซีซั่นหน้า

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันสุดท้ายงานกาชาดนางรอง ดุ วัยรุ่นนัดกันออกมาไล่ฟันกันบนถนนสายหลัก ทั้งปืน ระเบิดขว้างใส่กันสนั่น วัยรุ่นเจ็บระนาว กำนัน เผย วัยรุ่นมีหลายกลุ่มภายในงานไม่กล้าเพราะมี จนท.จึงมาคอยดักทำร้ายอรินอกงาน ล่าสุดวัยรุ่นโพสต์”เจอกันซีซั่นหน้า”

วันที่ 22 มี.ค.65 โลกโซเชียล โพสต์คลิปวัยรุ่น อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รุมทำร้ายกันกลางถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ตัวอำเภอนางรอง ในคลิป มีทั้งเสียงปืน เสียงระเบิด และเสียงการเบิ้ลเครื่องรถดังเป็นระยะ  ต่อมาหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ เข้าไปร่วมระงับเหตุและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ มีวัยรุ่นถูกฟัน และถูกตีด้วยของแข็ง หลายราย กู้ภัยปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง 
วัยรุ่นดุใช้เวทีงานกาชาดนัดตะลุมบอล ประกาศซ้ำเจอกันซีซั่นหน้า

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลัง 24.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานกาชาดประจำปี วันสุดท้าย ของ อ.นางรอง ซึ่งภายในงาน มีการแสดงดนตรี และกาลเล่นหลากหลาย เหมือนงานกาชาดทั่วไป ส่วนวัยรุ่นที่ไล่ตีกันมาจากหลายตำบล ที่เขม่นกันภายในงานแล้วมาดักรอตีกันนอกงาน  เนื่องจากภายในงานที่เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ตำรวจตรวจยึดอาวุธเป็นมีดและระเบิดปิงปองได้จำนวนหนึ่งระหว่างการตรวจค้นตัวก่อนเข้าในงานกาชาด 
วัยรุ่นดุใช้เวทีงานกาชาดนัดตะลุมบอล ประกาศซ้ำเจอกันซีซั่นหน้า

นายศุภกิจ วิเศษกูล กำนันตำบล บ้านสิงห์ อ.นางรอง เปิดเผยว่า แต่ละปีของงานกาชาดนางรอง มักจะมีวัยรุ่นมาดักทำร้ายกันเป็นประจำ ส่วนใหญ่มาจากการคึกคะนอง และเป็นวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 15-18 ปี มีทั้งหญิงและชาย มาเป็นกลุ่มแล้วขี่รถเสียงดังโชว์กัน แล้วเขม่นกันเอง โดยล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นบ้านคอกควาย ต.นางรอง ได้โพสต์การถ่ายภาพหมู่ของวัยรุ่น พร้อมเขียนข้อความว่า”ซีซั่นหน้าเจอกันคอกควาย”

วัยรุ่นดุใช้เวทีงานกาชาดนัดตะลุมบอล ประกาศซ้ำเจอกันซีซั่นหน้า วัยรุ่นดุใช้เวทีงานกาชาดนัดตะลุมบอล ประกาศซ้ำเจอกันซีซั่นหน้า

โดย - เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline