svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.แจ้งความเอาผิดหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งพุ่งชน

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมต้องรอด พา รปภ. แจ้งความเอาผิด เก๋งพุ่งชน เหตุไม่พอใจถูกเตือน หลังควงสาวทำกิจกรรมบนรถลานจอดตลาด ย่านสายไหม กลางดึก ด้านสาว เจ้าของรถตัวจริงแสดงตัว ขอเจรจา อ้างเพื่อนยืมไป ยันเอาผิดทำให้เสียทรัพย์ เจ้าของตลาด เตรียมเอาผิดข้อหาบุกรุก

ภายหลัง เพจ Survive – สายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่ชายหญิงคู่หนึ่งทำกิจกรรมกันในรถยนต์ พื้นที่ตลาดในเขตสายไหม เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็น จึงไปขอความร่วมมือให้ออกจากพื้นที่ ทำให้เจ้าของรถยนต์ไม่พอใจ ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก่อนหลบหนีไป ทำให้เจ้าของตลาดร้องเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ

 

ล่าสุดนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายธนากร ไมล์ขุนทด อายุ 31 ปี หัวหน้า รปภ. ผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม

 

โดยนายธนากร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 20 มีนาคม มีรถเก๋งคันสีขาวมาจอดที่ลานจอดรถของตลาด ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็อยู่เวรพอดี โดยรถคันดังกล่าวเข้ามาในลานจอดรถด้านหลังของตลาด ซึ่งค่อนข้างผิดปกติ เนื่องจากก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวมักมีคู่รักขับมาจอดเพื่อมีเพศสัมพันธุ์กันในรถหลายครั้งแล้ว 

รปภ.แจ้งความเอาผิดหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งพุ่งชน

จึงได้ให้รปภ. อีกคนเข้าไปสอบถามว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ หลังจากที่เข้าไปพบว่ามีผู้ชายและผู้หญิงอยู่ภายในรถกัน 2 คน ดับเครื่องแต่เปิดแอร์นอนอยู่ภายในรถ แต่ไม่ทราบว่าในรถนั้นมีการทำอะไรกันอยู่ เนื่องจากฟิล์มค่อนข้างมืด พอทางน้อง รปภ.สอบถามก็โดนทางชายคนขับ อารมณ์เสียใส่ และมีการตะคอกใส่รปภ.คนที่ไปสอบถาม

 

จากนั้นชายหญิงทั้ง 2 ได้ย้ายรถไปอีกจุดหนึ่ง ริมทางเท้าข้างตลาด ซึ่งห่างจากจุดแรกไม่ไกล จนเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที ทางรปภ.คนเดิมได้มาบอกกับตน จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบเอง แต่คนในรถกลับขับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ แต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากกระโดดหนีทันพอดี ส่วนความเสียหายในส่วนของจักรยานยนต์ได้รับเสียหายในส่วนของเฟรมภายนอก

รปภ.แจ้งความเอาผิดหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งพุ่งชน

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า เบื้องต้น เจ้าของรถติดต่อกับพนักงานสอบสวน เพื่อขอเจรจากับ รปภ. โดยเจ้าของรถเป็นผู้หญิง อ้างว่าตนให้เพื่อนยืมรถยนต์ไปขับในวันเกิดเหตุ แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวได้ ส่วนจะจริงเท็จหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

เบื้องต้น รปภ. จะแจ้งความเอาผิดในข้อกล่าวหา “ทำให้เสียทรัพย์” ส่วนทางเจ้าของตลาด ยืนยัน จะแจ้งความในข้อหา“บุกรุกในยามวิกาล” ขณะที่ข้อหา“กระทำอนาจารในที่สาธารณะ”นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของพนักงานสอบสวน

รปภ.แจ้งความเอาผิดหนุ่มหัวร้อนขับเก๋งพุ่งชน

logoline