svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พี่ชายแตงโม โพสต์เจ็บ ถ้าความยุติธรรมไม่เกิด ขอให้ตายตามกันไป

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ต่อย ดายศ” พี่ชาย “แตงโม นิดา” โพสต์เฟซบุ๊กสุดเจ็บ ว่า “สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เค้าได้ตายๆตามกันไป”

เกือบครบ 1 เดือนแล้ว แล้วสำหรับการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างอยู่กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งขณะนี้คดีดังกล่าวยังคงมีเงื่อนงำและข้อสัยที่หลายคนตั้งคำถามว่าเรื่องนี้เป็น “อุบัติเหตุ”  หรือ “ฆาตกรรม”

 

 

“แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์”

 

ล่าสุด “นายดายศ เดชจบ”  พี่ชายของ “แตงโม นิดา” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

“สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เค้าได้ตายๆตามกันไปกับความยุติธรรมเราที่หวังไว้ทั้งหมดกับทุกๆคนที่เกี่ยวข้องนะครับ สาธุ”

 

พี่ชายแตงโม โพสต์เจ็บ ถ้าความยุติธรรมไม่เกิด ขอให้ตายตามกันไป

 

 

 

ขณะที่ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก เช่น

 

- สู้ๆ พี่ ถ้าหาความยุติธรรมไม่ได้ ขอให้กรรมตามทันคนทำไวๆ

 

- กฎแห่งกรรม มีความยุติธรรมเสมอ ต่อให้สร้างบุญทดแทนแค่ไหน ก็ไม่สามารถลดกรรมได้ครับ จะเร็วหรือช้า ขึ้นอยู่กับดวงชะตา เมื่อไรชะตาตกเมื่อนั้นแหละครับ เต็มข้อ ขอให้พี่ใจเย็นรอดูครับ ใคร ที่ทำน้องพี่ มันรู้อยู่แก่ใจครับ ยังไงชีวิตมันก็มีตราบาปติดตัวแล้ว มันนอนไม่เต็มตื่นหรอกครับ

 

พี่ชายแตงโม โพสต์เจ็บ ถ้าความยุติธรรมไม่เกิด ขอให้ตายตามกันไป

 

- ถ้ากฎหมายมันทำอะไรคนที่ทำผิดไม่ได้ ก็ปล่อยให้กฎแห่งกรรมได้ทำงานนะเพื่อน ยังไงคนที่ทำผิด มันก็หนีความผิดตัวเองไปไม่พ้น ช้าหรือเร็ว ยังไงก็ต้องได้รับกรรมอยู่ดี นรกก็อยู่ในใจพวกมันนั่นหล่ะ

 

-เวรกรรมมีจริงค่ะ สู้นะคะพี่ต่อย

 

ที่มา : เฟซบุ๊ก Dayos Dechjob

logoline