svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฮงสุดๆ "รอดปาฏิหาริย์" หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนแบริเออร์ ร่างกระเด็น แค่บาดเจ็บ

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 31 ดวงแข็ง ซิ่งเก๋งชนแท่ง "แบริเออร์" รถพังยับ คนขับร่าวงกระเด็น พุ่งทะลุกระจก รถพลิกคว่ำหลายตบล เฮงสุดๆ "รอดปาฏิหาริย์"

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 มีนาคม 2565 พ.ต.ต.พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนแบริเออร์เกาะกลางถนน บริเวณจุดกลับรถถนนเทพรัตน กิโลเมตรที่ 19 ขาเข้า ช่องเลนด่วน ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ "รอดปาฏิหาริย์"

 

  เฮงสุดๆ "รอดปาฏิหาริย์" หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนแบริเออร์ ร่างกระเด็น แค่บาดเจ็บ

 

ที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า และตามร่างกาย อาการไม่สาหัส นอกจากนี้ยังพบกลิ่นสุราคละคุ้งไปทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางนา 2 ห่างออกไปไม่ไกลนัก พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2-กว-5296 กรุงเทพมหานคร สภาพรถเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบแบริเออร์พลาสติก จำนวน 3 อัน ได้รับความเสียหาย และชิ้นส่วนของรถยนต์เก๋ง กระจายเต็มพื้นถนน ห่างออกไปไม่ไกล ที่จุดกลับรถพบชิ้นส่วนของรถยนต์ ตกกระจายอยู่ไปทั่วบริเวณ

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทราบว่า กำลังเข้าเวรบริเวณเคียงที่เกิดเหตุ ตนเองและเพื่อน ๆ กำลังนั่งทานข้าวอยู่ จากนั้นจึงได้ยินเสียงดังสั่นที่กลางถนน เมื่อหันกลับมามอง ก็พบว่า มีรถชนแบริเออร์เกาะกลางถนน โดยร่างของคนขับรถ พุ่งทะลุกระจกออกมานอกรถ และรถได้พลิกคว่ำหลายตลบ เมื่อเห็นดังนั้น จึงได้รีบวิ่งมาให้การช่วยเหลือ

 

เฮงสุดๆ "รอดปาฏิหาริย์" หนุ่มซิ่งเก๋ง ชนแบริเออร์ ร่างกระเด็น แค่บาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูป และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยจะสอบปากคำคนขับอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บอยู่ ส่วนสาเหตุ คาดว่าคนขับน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีการดื่มสุรามาด้วย จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ได้ประสานทางโรงพยาบาล ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดอีกครั้ง  หากพบว่า เกินค่ามาตรฐาน ตามที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป "รอดปาฏิหาริย์"

 

 

logoline