svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หยามกันชัดๆ อดีต "พันโททหารบก" เลือดขึ้นหน้า โจรลายสัก บุกขโมยรถ คาบ้านพัก

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรสักลาย อาละวาด บุกขโมยรถหรู อดีต "พันโททหารบก" ภายในบ้านพัก ย่าน ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สุดแสบถอดเสื้อหิ้วกีต้าร์ ก่อนขับรถหลบหนี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 มี.ค.65 พ.ท.ถนอม อาจธานี อายุ 61 ปี อดีตข้าราชทหาร สังกัดกองทัพบก ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เฉลียว แดงยิ้ม สารวัตรสอบสวน สภ.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์ ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรต สีขาว หมายเลขทะเบียน 9-กษ-8816 กทม. ราคา 1,600,000 บาท เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง หมู่11 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  "พันโททหารบก"
      

 

หยามกันชัดๆ อดีต "พันโททหารบก" เลือดขึ้นหน้า โจรลายสัก บุกขโมยรถ คาบ้านพัก


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเวลาประมาณ 02.37 น. พบคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สักลายเต็มตัว สวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ อายุประมาณ 30-35 ปี ปีนรั้วกำแพงบริเวณซอย 7 และเดินไปหยิบกีตาร์ในเเคมป์คนงานก่อสร้าง จากนั้นได้ปีนรั้วเข้าไปในบ้าน หลังเกิดเหตุ

 

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ขับรถ ออกมาจอดหน้าบ้านเกิดเหตุ แล้วเปิดประตูลงจากรถ พร้อมกับเดินไปปิดประตูบ้านให้กับเจ้าของบ้านอีกด้วย ผ่านไปไม่นานนัก คนร้ายคนร้ายรายเดิม ยังได้ขับรถย้อนกลับไปจอดที่หน้าบ้านหลังเดิม แล้วเดินกลับเข้าไปในบ้านอีกครั้ง

 

 

ซึ่งจากภาพที่ปรากฏ พบว่า คนร้ายมีลักษณะคล้ายคนมึนเมาสุรา จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น. คนร้ายจึงได้ขับรถที่เพิ่งขโมยมา ผ่านป้อมยามบริเวณด้านหน้าหมู่บ้าน ออกไปด้านนอกถนน และขับรถหลบหนีไป

 

หยามกันชัดๆ อดีต "พันโททหารบก" เลือดขึ้นหน้า โจรลายสัก บุกขโมยรถ คาบ้านพัก

 

พ.ท.ถนอม "พันโททหารบก" กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองมารู้ตัวว่า รถได้หายไป ในช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เพราะตามปกติแล้ว ตนจะจอดรถทิ้งไว้ภายในบ้าน พร้อมกับประตูบ้านเป็นที่เรียบร้อย ส่วนประตูรถ จะไม่ได้ล็อค เพราะคิดว่าเป็นหมู่บ้านปิด และมี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ.ออกตรวจตราตลอดทั้งคืน

 

หลังเกิดเหตุ จึงรีบโทรศัพท์เเจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบเดินทางมาตรวจสอบ จากนั้นจึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงปิด และพบภาพของคนร้าย ขณะกำลังเดินถอดเสื้อ และมีลายสักเต็มตัว เดินถือกีตาร์มา 1 ตัว ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ถือว่าอุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย

 

สุดท้ายอยากจะฝากไปถึงผู้ที่จอดรถไว้ในบ้านทุกคน ควรที่จะล็อคประตูรถ และล็อคบ้านให้เรียบร้อย เพราะเราไม่รู้เลยว่า จะเป็นเหยื่อของคนร้ายในช่วงเวลาไหน ทั้งนี้ หากใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เราก็จะไม่ตกเป็นเหยื่อของคนร้าย อย่างแน่นอน "พันโททหารบก"

 

 

logoline