svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ! ตร.เร่งล่าตัว "เด็กแว้น" ไล่ยิงโจ๋คู่อริตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่ม "เด็กแว้น" ชักอาวุธปืนไล่ยิงวัยรุ่นคู่อริกลางถนนพระราม 2 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 คน ด้านตำรวจแกะรอยวงจรปิดเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 04.45 น.วันนี้ (19 มี.ค.) ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนคู่ขนานพระราม 2 แขวงแสมดำ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงคู่ขนานพระราม 2 ขาออก เลยจากห้างโลตัส 1 กิโลเมตร ใกล้เคียงปั้มน้ำมัน ปตท.พบศพนายภูวนาท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหลัง

อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงโจ๋ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก 125 ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กข 5862 ระยอง สภาพล้มตะแคง ด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดที่พื้นใกล้กับเสาไฟฟ้าริมทางเท้า และมีผู้บาดเจ็บขาหัก 1 ราย คือ นายปฐวี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร

 

จากการสอบสวนนายณัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปพบผู้ตายแถวโรงพยาบาลบางประกอก 8 โดยที่นายปฐวี ผู้บาดเจ็บ ได้ชักชวนให้ไปเอาของที่หมู่บ้านพิมานต์ ก่อนจะขี่รถมุ่งหน้าถนนพระราม 2 ขาออก

อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงโจ๋ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย

ระหว่างทางพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ และมีการใช้อาวุธมีดและปืนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่รถของนายภูวนาท จะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ทำให้นายปฐวี ที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกลงมา ส่วนคนขับและรถไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไป


เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานและรอสอบปากคำคนเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงโจ๋ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย อุกอาจ! เด็กแว้นไล่ยิงโจ๋ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ราย

 

 

logoline