svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฟนคลับเฮ! "เสก โลโซ" ยึดเพจคืนสำเร็จ หลังถูกผู้ภรรยึดไปตั้งแต่ปลายปีก่อน

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วาระแห่งชาติ แฟนคลับเฮ! "เสก โลโซ" ประกาศยึดสามารถเพจเฟซบุ๊กของตัวเองกลับคืนได้สำเร็จ หลังถูกผู้ภรรยึดไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

     สร้างความตกอกตกใจ ประหลาดใจ และปนเป็นห่วงให้กับแฟนคลับเป็นอย่าง โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับที่สิงสถติออยู่ในโซเชียล สำหรับ "เสก โลโซ" นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้หากชาวเน็ตคนใดเป็นแฟนคลับของ "เฮีย" จะพบว่า ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ของ "เสก โลโซ" ที่มีคนตามกดติดตามกว่า  6 ล้านคนนั้น มีการโพสต์ที่แปลก ๆ  ไปจากเดิม เหมือนไม่ใช่ "เฮีย" เป็นคนโพสต์เอง 

 

     งานนี้ทุกคนเข้าใจถูกต้องแล้ว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นเป็นเพราะเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO นั้น ถูก ผบ.ทบ. ผู้มีอำนาจอย่าง "กานต์ วิภากร" ยึดพื้นที่ไปโพสต์เพื่อจัดการคนโกง และกรณีดราม่าต่าง ๆ ซึ่งการกระทำดังกล่าว สร้างความ ไม่พอใจ แก่บรรดาแฟนคลับของ เสก โลโซ เป็นอย่างมาก 

 

 

 เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ของ "เสก โลโซ"

     แม้ "กานต์" จะปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ใช้อำนาจผู้ภรรฯ ก่อรัฐประหารยึดเพจของสามีไป แต่บรรดาแฟนคลับก็ได้รวมพลังกัน แห่คอมเมนต์ทวงคืนเฟซบุ๊ก เสก โลโซ

 

     โดยยื่นคำขาดบอกจะเลิกติดตามจนกว่าจะได้รับชัยชนะ เอ้ยไม่ใช่!!!  จนกว่า "เฮีย" จะได้เพจคืน ซึ่งระยะหลังการพบว่า เพจ SEK LOSO ก็ไม่ค่อยได้มีการอัปเดตสเตตัสมากเท่าใดนัก  

 

โพสต์ของเพจ SEK LOSO ในระยะหลัง ๆ

โพสต์ของเพจ SEK LOSO ในระยะหลัง ๆ

โพสต์ของเพจ SEK LOSO ในระยะหลัง ๆ
 

     แต่ล่าสุดวันนี้ (18 มี.ค.) ได้มีข่าวดีสำหรับบรรดาแฟนคลับของเฮีย เมื่อเพจ SEK LOSO ได้มีความเคลื่อนไหวใหม่ โดยเป็นรูป "เสก โลโซ" ที่โพสต์รูปของตัวเอง

 

พร้อมแคปชั่นว่า “พี่เสกโพสต์เอง!! ฝากกดไลก์  & กดแชร์ & คอมเมนต์กันหน่อยนะจ๊ะ…” 

 

 

โพสต์ล่าสุดของ เสก โลโซ
 

 

 

จากนั้นก็โพสต์ตามด้วยโพสต์ว่า "ประกาศยึดเพจคืน!!" 

 

โพสต์ล่าสุดของ เสก โลโซ

 

 

     ซึ่งภายหลังแฟนคลับและผู้ติดตามจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมแสดงความยินดีกับ เสก โลโซ ที่ได้เพจเฟซบุ๊กของตัวเองกลับคืนมาก บ้างก็บอกว่ารอมานาน.....คิดถึง ขณะที่ยังไม่บางส่วนบอกไม่เชื่อ 100% ขอจับตาดูอีกสักพักหนึ่ง.........

 

ขอบคุณภาพและมูลจากเพจ SEK LOSO
 

logoline