svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก! ชายคล้ายสติไม่ดีบุกบ้าน "หมอปลา" ชักปืนจ่อศีรษะลูกน้อง

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอปลา" จับคนร้ายคล้ายชายสติไม่ดีส่งดำเนินคดีตำรวจ หลังควงอาวุธปืนบุกเข้าบ้าน ก่อนชักข่มขู่ลูกน้อง อ้างไม่พอใจถูกมือปราบสัมภเวสีเล่นของใส่

ถือเป็นบุคคลที่ถูกจับตามองอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา สำหรับ “หมอปลา” จีรพันธ์ เพชรขาว หรือเจ้าของฉายา “มือปราบสัมภเวสี” ที่ช่วงหลังมักออกมาจับประเด็นฉาวในสังคม และวงการศาสนาพุทธ จนกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลในยุคนี้ แม้หลายครั้งการเดินหน้าสไตล์ทุบไม่ยั้งของ “หมอปลา” ส่งผลให้คู่กรณีหลายคนแสดงความไม่พอใจนั้น

ระทึก! ชายคล้ายสติไม่ดีบุกบ้าน "หมอปลา" ชักปืนจ่อศีรษะลูกน้อง

 

ล่าสุด “หมอปลา” เดินทางเข้าแจ้งความ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี หลังมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ ชักอาวุธปืนจ่อศีรษะลูกน้อง ภายในบ้านพัก ต.โรงเข้ ก่อนคนในบ้านจะช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

 

“หมอปลา” เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ แต่ตนเองเพิ่งจะได้ดูข้อความที่เขาส่งมาข่มขู่ เริ่มจากช่วงค่ำวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยข้อความระบุว่า “มึงบอกไอ้หมอปลาหัว...นะ ให้มันเอาหัวไปไหน...หมาที” จนมาวันนี้ (18 มี.ค.) คนร้ายโทรศัพท์มาที่เบอร์ภรรยา บอกว่าตนเองไปทำของใส่เขา ฉะนั้นจะมาเอาให้ตาย

ระทึก! ชายคล้ายสติไม่ดีบุกบ้าน "หมอปลา" ชักปืนจ่อศีรษะลูกน้อง

 

“คนร้ายมาที่บ้านผม 2 รอบ รอบแรกมาแล้วไม่เจอผม ส่วนอีกรอบก็ไม่เจอเช่นกัน เพราะผมยังกลับไม่ถึงบ้าน ผมจึงโทรบอกให้คนในบ้านระวังตัว แต่ไม่ทันไรคนร้ายเดินเข้าไปในบ้าน และชักปืนที่อ้างว่าเป็นปืนบีบีกันข่มขู่ลูกน้อง 2 คน ขอย้ำว่าผมไม่รู้จักเขา และไม่เคยมีปัญหากันแน่นอน

logoline