svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้งจับลูกชายสารวัตรกำนันล่วงละเมิด ม.2 ลั่นจนแต่มีศักดิ์ศรี

18 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีภรรยาตาบอดพาลูกสาววัย 14 ปี แจ้งความเอาผิดลูกชายสารวัตรกำนัน อ.ปะคำ ลักพาตัวไปบังคับล่วงละเมิดไม่ให้กลับบ้าน หมดปัญญาตามหาเพราะตาบอด นั่งคอยลูกตั้งแต่หัวค่ำยันเช้า สุดช้ำสารวัตรกำนันเมินไม่สนใจเจรจา เหตุเป็นคนจน

18 มีนาคม 2565 นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี ผู้พิการทางสายตา นำ ด.ญ.บี (นามสมมุติ)ลูกสาว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ติดตามความคืบหน้าทางคดี กับ พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร(สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ หลัง ด.ญ.บี ลูกสาว ถูกนายเก็บ อายุ 21 ปี ลูกชายสารวัตรกำนัน ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ลักพาตัวไปกักขัง แล้วล่วงละเมิดทางเพศ กักขังไม่ให้กลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา
แจ้งจับลูกชายสารวัตรกำนันล่วงละเมิด ม.2 ลั่นจนแต่มีศักดิ์ศรี

นางเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น. ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน คิดว่าเป็นรถของชาวบ้าน ต่อมาเพื่อนบ้านมาแจ้งว่าเห็นลูกสาวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นายเก็บ รู้สึกไม่สบายใจ จึงพาสามีซึ่งตาบอดข้างเดียว ไปตามหาลูกสาว แต่ไม่พบ สอบถามชาวบ้านพบว่าเห็นอยู่ในงานแต่งงานในหมู่บ้าน จึงพยายามให้คนโทรศัพท์ติดต่อลูกสาว แต่ไม่มีคนรับ เมื่อโทรไปหานายเก็บ ได้รับคำตอบว่ายังไม่ให้กลับ แต่ก็ไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน หรือจะไปตามหาได้อย่างไร เพราะตนกับสามีตาบอด ได้แต่พยายามโทรศัพท์หาและเฝ้ารออยู่หน้าบ้านตั้งแต่ตอนเย็น จนถึง 9 โมงเช้าของอีกวัน เพราะเป็นห่วงลูกสาว
แจ้งจับลูกชายสารวัตรกำนันล่วงละเมิด ม.2 ลั่นจนแต่มีศักดิ์ศรี

ต่อมาญาติพี่น้องที่ทราบข่าวได้ไปตามลูกสาวกลับบ้านได้ เมื่อสอบถามลูกสาว บอกว่านายเก็บบังคับให้ดื่มสุรา พร้อมทั้งยึดโทรศัพท์ไว้ ไม่ให้ติดต่อใคร จากนั้นได้ทำร้ายร่างกายก่อนจะล่วงละเมิด และไม่ยอมให้กลับบ้าน เมื่อสอบถามไปทางแม่ของนายเก็บ ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน ต.หูทำนบ แต่บ่ายเบี่ยงไม่เจรจาพูดคุยด้วย ได้แต่ส่งตัวแทนไม่ให้ไปแจ้งความ บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวนหลักพันบาท ตัวเองถึงแม้จะเป็นคนจน แต่ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี จึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปะคำเพื่อให้เอาผิดนายเก็บ จนถึงที่สุด

แจ้งจับลูกชายสารวัตรกำนันล่วงละเมิด ม.2 ลั่นจนแต่มีศักดิ์ศรี

โดยพนักงานสอบสวน ชี้แจงกับผู้เสียหายว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ หากชี้ว่าถูกกระทำจริงจะเรียกนายเก็บ มาแจ้งข้อกล่าวหาทันที


โดย-เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline