svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ออดี้”นักร้องยุค90แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ประจาน

17 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ – “ออดี้” นักร้องชื่อดังเข้าแจ้งความ หลังถูกนำรูปภาพกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ โพสต์ประจานในหลายเพจ จนรู้สึกไม่ปลอดภัย เผยห้องพักเพิ่งถูกยกเค้าเกลี้ยง คาดว่าเป็นคนกลุ่มเดียวกัน เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อกล่าวหา

                เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 17 มีนาคม 2565 ที่ สถานีตำรวจช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ หรือ ออดี้ อายุ 47 ปี นักร้องชื่อดังในยุค 90 เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กรณีมี เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า  “Audy Verybad” นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียม เออร์เบอร์น อ.แม่ริม ซึ่งซื้อไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว จำนวน 2 ห้อง

“ออดี้”นักร้องยุค90แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ประจาน

                 โดยมีข้อความระบุว่า “พี่ออดี้ พี่ทำแบบนั้นทำไมครับ ผมเห็นคลิปพี่ถุย น้ำลาย เตะประตู หมุนกล้อง ใครอยากดูคลิปได้เลยนะ เดี่ยวให้เพจหยุดเผือกไม่ได้ไปตามหาเรื่องราวของคลิปให้ก็ได้นะพี่” เรื่องดังกล่าวนี้เกิดมาตั้งแต่เมื่อเดือน มกราคม 2565 แต่ขณะนั้นไม่คิดที่จะแจ้งความดำเนินคดี เพราะถือเป็นเรื่องปกติที่อาจจะมีทั้งคนที่ชื่นชอบ และไม่ชื่นชอบศิลปิน และจากการเข้าไปค้นหาชื่อ“Audy Verybad” ผู้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ปัจจุบันไม่พบชื่อดังกล่าว

               นายพสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ หรือ ออดี้ เปิดเผยว่า ที่เดินทางเข้ามาแจ้งความในวันนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ได้รับแจ้งจากกลุ่มแฟนคลับ ว่าได้เห็นข้อความที่มีภาพของตนเอง ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยมีบุคคลเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นภาพของตนเองจริง ซึ่งภาพและข้อความที่ทำให้ได้รับความเสียหายและรู้สึกไม่ปลอดภัยในการดำเนินชีวิตประจำวัน

“ออดี้”นักร้องยุค90แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ประจาน

               ขณะที่เมื่อเดือนที่ผ่านมาหลังจากกลับเข้าไปสำรวจห้องพักในคอนโดฯ ซึ่งไม่ได้เข้ามาที่คอนโดฯนานเกือบ 2 ปี พบว่า ห้องพักถูกยกเค้า เฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น ข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมดภายในห้องหายไป มูลค่าความเสียหายประมาณกว่า 3 แสนบาท จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่ริม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาผู้กระทำความผิด

              ตนเชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นบุคคลกลุ่มเดียวกันกับที่เข้ามามีส่วนร่วมในการยกเค้าข้าวของเครื่องใช้ภายในคอนโดฯ จึงเข้ามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามผู้ที่กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยที่ต้องเข้าไปพักอาศัยในคอนโดฯ ดังกล่าว

“ออดี้”นักร้องยุค90แจ้งความถูกนำภาพโพสต์ประจาน

                ด้าน ร.ต.ท.ชนาธิป พะโรศิลป์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ช้างเผือก กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความไว้ จะเข้าทำการสอบสวน บุคคลที่เกี่ยวข้อง และคาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ว่าเข้าข่าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมิ่นประมาท หรือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อนำผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ : นิศานาถ  กังวาลวงศ์ ศูนย์ข่าวเนชั่นภาคเหนือ

logoline