svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไพรวัลย์" เข้าใจความรู้สึก "พิมรี่พาย" ฉะคนบางประเภทสมควรโดนด่า

17 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลดราม่าไม่หยุด! ดันแฮชแท็ก "พิมรี่พาย" ขึ้นติดเทรนด์ หลังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ตบะแตกด่ากราด "เกรียนโซเชียล" ป่วนเพจบอกเป็น "ช่วงขาลง" ล่าสุด "ไพรวัลย์" บอกเข้าใจความรู้สึก คนบางประเภทสมควรโดนด่า

มีดราม่าให้พูดถึงเป็นประจำ สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จนแฮชแท็กคำว่า “#พิมรี่พาย” มันจะกลับมาขึ้นติดเทรนด์เป็นระยะ ไล่ตั้งแต่กรณีพูดจาดูถูก “อายตา” ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีการรีวิวแป้ง PRIM ซึ่งหนึ่งในตลับแป้ง เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง

 

หรือจะเป็นเรื่องพูดผ่านไลฟ์สดคล้ายดูถูกคนกิน “ส้มตลาดนัด” ก่อนที่ตัวเธอจะทนกระแสต้านไม่ไหว ออกมากลับลำขอโทษว่า “ไม่ได้ลืมกำพืดตัวเอง แต่แค่หยอกล้อเท่านั้น” จนมาถึงเรื่องละเอียดอ่อน อย่างการพูดถึงสงคราม “รัสเซีย-ยูเครน” แบบติดตลก

"ไพรวัลย์" เข้าใจความรู้สึก "พิมรี่พาย" ฉะคนบางประเภทสมควรโดนด่า

โดย “พิมรี่พาย” เล่นมุกว่าเป็นเมีย “วลาดีมีร์ ปูติน” ระหว่างการไลฟ์สดขายของ จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ซึ่งสุดท้ายแม่ค้าออนไลน์คนดัง ออกมาขอโทษเหมือนเดิม

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา “พิมรี่พาย” เดือดแตกแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งด่ากราดร่ายยาว “เกรียนโซเชียล” ที่เข้ามาป่วนเรื่องยอดดูไลฟ์สดลดลง พร้อมระบุว่า “เป็นช่วงตกต่ำ” หรือ “ขาลง” หรือไม่ สลับกับการทุบโต๊ะ หรือทุบระฆังหลายครั้ง จนบรรดาแฟนคลับแสดงความเป็นห่วงนั้น

"ไพรวัลย์" เข้าใจความรู้สึก "พิมรี่พาย" ฉะคนบางประเภทสมควรโดนด่า

ล่าสุด “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่ได้ว่าจะเห็นด้วยกับ “พิมรี่พาย” นะ แต่คนบางคนสมควรโดนด่า ไม่ว่าคนๆ นั้นจะรวยหรือจน คนประเภทว่าชอบระรานคนอื่น ชอบค่อนแคะคนอื่น คนที่ไม่ได้มีอะไรดีกว่าเขา ทำไม่ได้เหมือนอย่างเขา แต่ชอบเสนอหน้าไปดูถูก หรือบั่นทอนกำลังในการทำมาหากินของเขา

ผมเข้าใจอารมณ์แบบพิมรี่พายเลยนะ ประเภทว่า ตอนนี้คนดูไลฟ์น้อยลงนะ ดับแล้วสิ ทองไปไหน ขายกินหมดแล้วหรอ ชีวิตดูตกต่ำลงนะ คนแบบนี่ไม่ใช่คนรวยหรือคนจน แต่คนแบบนี้คือพวกนังป้าข้างบ้าน ซึ่งไม่ได้มีชีวิตอะไรดีกว่าชาวบ้านเขาหรอก แต่ชอบสาระแน ดูถูกถากถาง ซึ่งสมควรโดนด่า ปล. ไม่ว่าจะรวยหรือจน เราก็ไม่มีสิทธิ์ไประรานหรือดูถูกชีวิตคนอื่น”

นอกจากนี้ "ไพรวัลย์" ยังย้ำว่า "ถ้าอยู่ดีๆ พิมรี่พายด่าคนเงินเดือนน้อย คนผ่อนอีอ้อน ผมก็จะด่าพิมรี่พายเหมือนกันนะ แต่นี่ไม่ใช่"

"ไพรวัลย์" เข้าใจความรู้สึก "พิมรี่พาย" ฉะคนบางประเภทสมควรโดนด่า

logoline