svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายกฤษณะ อ้าง "ปอ-โรเบิร์ต" หายไป ไม่โทรหา "แม่แตงโม" เหมือนเดิมแล้ว

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายกฤษณะ อ้างช่วงนี้ "ปอ-โรเบิร์ต" ไม่โทรหา "แม่แตงโม" เหมือนเดิมแล้ว ไม่รู้หายไปไหน ซึ่งขณะนี้ตนเองเป็นสกรีนคนที่จะเข้ามาพูดคุยกับแม่ เพื่อผลทางคดีความ

จากกรณีที่ “ปอ - ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์” และ “โรเบิร์ต  - ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์”  ซึ่งถูกพนักงานสอบสวนตั้ง 3 ข้อหา คือ 1. ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.นำเรือที่ขาดต่อภาษีมาใช้ 3. ขับเรือโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จากการเสียชีวิตของดาราชื่อดัง  “แตงโม -นิดา พัชรวีระพงษ์”

 

จากนั้น ทั้งคู่ได้ออกมาขอโทษ “แม่แตงโม” แล้วได้รับการให้อภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะมีความจริงใจ พร้อมรับปากจะเยียวยา หรือดูแลแม่อดีตดาราสาวนับจากนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้แม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อระบุว่า ปอโทรมาคุยร้องไห้ด้วยกันทุกวัน

 

ปอ-โรเบิร์ต

ล่าสุด !! นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความฝ่ายแม่แตงโม ให้สัมภาษณ์กับรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ของหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ซึ่งเป็นข้อมูลใหม่ที่ขัดแย้งกัน อ้างว่า ขณะนี้ “ปอ กับ เบิร์ต” ไม่ได้ติดต่อแม่เหมือนเดิมแล้ว เงียบหายไป ซึ่งขณะนี้ตนเป็นสกรีนคนที่จะเข้ามาพูดคุยกับแม่ เพราะอาจจะมีผลทางคดี

 

ทนายกฤษณะ แถลงข่าวร่วมกับแม่แตงโม

 

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว  มีรายงานว่า “ปอ” ได้ติดต่อมายังสื่อ หลังจากรู้ว่าฝ่ายแม่แตงโมมีการประสานให้อายัดร่างอดีตดาราสาว เผื่อส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมผ่าพิสูจน์รอบสอง  โดยส่วนตัวไม่ตกใจ เพราะรู้อยู่แล้วความจริงคืออุบัติเหตุ ที่ผ่านมาได้แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการเข้าให้ปากคำกับตำรวจมาแล้ว 6-7 รอบ พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง  ถ้าเหตุการณ์นี้เป็นฆาตกรรม แม้เพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นต์  ตำรวจคงจะแจ้งข้อกล่าวหากับตนไปแล้ว

 

ส่วนการเยียวยาคุณแม่ ยืนยัน ยังรับรับผิดชอบแน่ แต่ขอให้พิธีไว้อาลัยจบไปเสียก่อน

ซึ่งยังคุยกับแม่ตลอด เพียงแต่ทุกอย่างต้องมีขั้นตอน

 

ขณะเดียวกัน สำหรับ “ปอ และ เบิร์ต”  ยังมีกำหนดการโกนหัวบวชพราหมณ์ พร้อมออกธุดงค์กับหลวงพ่ออุเทน ในวันที่  16 มีนาคมนี้ โดยเมื่อวันก่อนปอได้เดินทางไปที่วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมครอบครัว ก่อนจะมีข่าวหลุดออกมา อาจจะเลื่อนวันบวชพราหมณ์จากวันที่ 16 มีนาคม เป็น 19 มีนาคมนี้แทน

 

เพื่อนบนเรือแตงโม

logoline