svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2เขยตีกันว่อนโซเชียล ปมแย่งทรัพย์สิน 19 ล้าน

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 เขยน้องและเขยพี่รุมยำกันเสียงดังสนั่นซอยกลางเมืองอุดร ล่าสุดเขยผู้น้องพร้อมภรรยาเดินทางร้องขอให้ทนายช่วยหลังจากไปแจ้งความกับตร.แล้วไม่มีอะไรคืบหน้า ทนายเผยเป็นเรื่องปัญหาครอบครัวทรัพย์สิน 19 ล้าน ถูกแม่และพี่สาวขอทรัพย์สินคืน อ้างเนรคุณ

14 มีนาคม 2565 นายชัยอนันต์ ตรีสารศรี อายุ 47 ปี เขยเล็ก นักร้องนำวงพองพอง กล่าวว่า ตนเองและภรรยาเพิ่งเดินทางมาอยู่ที่ จ.อุดรธานี เมื่อเดือนธ.ค.64 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 พักที่อพาร์ทเมนท์ให้เช่าของภรรยา ส่วนประเด็นความขัดแย้ง เกิดขึ้นเมื่อคนเช่าห้องโอนเงินไปให้พี่สาวของภรรยา ไม่ได้จ่ายกับพวกตน เมื่อภรรยาไปถามขอค่าเช่า แต่พี่สาวไม่ให้ จากนั้นพี่สาวและสามี พร้อมทั้งแม่ยาย มาหาเรื่องถึงบ้าน ยืนยันว่า สามีพี่สาวบุกเข้ามาทำร้ายก่อนถึงในบ้าน ขณะที่กำลังอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ ทำให้ตกใจและโกรธ จึงปรึกษาทนายเพราะเคยไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินคดี
2เขยตีกันว่อนโซเชียล ปมแย่งทรัพย์สิน 19 ล้าน

ด้าน น.ส.ทิพย์ อายุ 33 ปี ภรรยานายชัยอนันต์ กล่าวว่า ส่วนที่แม่จะเรียกร้องทรัพย์สินคืนนั้นเพราะมองว่าเนรคุณ แต่ยืนยันว่าไม่เคยเนรคุณ เมื่อ 10 ปีที่แล้วแม่แบ่งทรัพย์สินเราพี่น้องเรียบร้อยแล้วไปต่างประเทศก็ส่งเงินมาให้พี่ตลอด ส่งมาให้แม่ทำกรมธรรม์เงินออมให้ 4 ฉบับ มูลค่า 6 ล้านบาท สุดท้ายแม่เปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองและให้ผู้ได้รับประโยชน์เป็นพี่สาว นอกจากนี้ทองคำ 60 บาท พี่สาวเอาไปขายแล้ว 30 บาท และยังมีโฉนดที่ดิน 2 แปลง เงินสดอีก 800,000 บาท บัตรเอทีเอ็มสมุดบัญชีฝากไว้กับพี่สาวหมด ไม่คิดว่าพี่สาวจะเอาเงินไปใช้รวมทรัพย์สินของตนเองที่อยู่กับแม่และพี่สาวจำนวน 19 ล้านบาท ไม่คิดว่าเรื่องทรัพย์สินจะทำให้พี่น้องต้องผิดกันทั้งที่เป็นพี่สาวและแม่แท้ๆ ไม่อยากมีเรื่องมีราว แต่ต้องการทรัพย์สิน และเอกสารต่างๆ ที่อยู่กับแม่และพี่สาวคืน
2เขยตีกันว่อนโซเชียล ปมแย่งทรัพย์สิน 19 ล้าน

ทางด้านนายสิปปภาส ชาญธีระเดช ทนายความ เปิดเผยว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นทางผู้เสียหายแจ้งว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเขามีทรัพย์สินกว่า 19 ล้านบาทฝากไว้กับพี่สาวและแม่แท้ๆ หลังจากแม่แบ่งให้ลูกแล้ว โดยผู้เสียหายเชื่อว่าพี่สาวและแม่จะยักยอกทรัพย์สินไป คดีอาญาเรื่องทำร้ายร่างกายก็ว่ากันไป ส่วนคดีแพ่งที่คุณแม่ไปทำกรมธรรพ์ผิดไปจากเจตนาของผู้เสียหายจะตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อเรียกทรัพย์คืนให้ผู้เสียหายทั้งหมด ส่วนที่คุณแม่อ้างว่าลูกเนรคุณนั้นจะเรียกทรัพย์สินคืนทั้งหมด การเพิกถอนว่าลูกเนรคุณนั้นต้องมีพยานหลักฐานแน่ชัดว่าลูกประพฤติเนรคุณต่อพ่อแม่ แต่เท่าที่ผมตรวจสอบดู เหมือนมีการจงใจสร้างพยานหลักฐานขึ้นมาเพื่อให้ดูว่าผู้เสียหายเนรคุณ ตนเองจะตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง


ข่าวโดย-เศกสันติ กัลป์ยาณวิสุทธิ์

logoline