svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอเหรียญทอง" บอกเป็น "วลาดิเมียร์ ปูทอง" เตือนแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่จบ! จากดราม่าวินิจฉัยร่าง "แตงโม นิดา" ของ "กู้ภัย" และ "หมอนิติเวช" ซึ่งทาง "หมอเหรียญทอง" ออกมาเปิดศึกหมอคนดัง ล่าสุดเจ้าตัวบอกมีความพยายามยึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจริง พร้อมยกตัวเป็น "วลาดิเมียร์ ปูทอง" เตือนพวกคิดไม่ดี

จากคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งลามเป็นเรื่องดราม่าระหว่าง “กู้ภัย” และ “หมอนิติเวช” ที่มี “หมอเหรียญทอง” พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เข้ามาเปิดศึกกับฝ่ายหลัง จนกลายเป็นประเด็นยึดใบประกอบวิชาชีพ

 

โดยก่อนหน้านี้ ผศ.นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ แพทย์นิติเวชศาสตร์ รพ.รามาธิบดี ในฐานะนายกสมาคมแพทย์นิติเวชแห่งประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊กเตือนอาสาสมัครกู้ภัย พูดอธิบายเรื่องวินิจฉัยเกี่ยวกับศพของ “แตงโม” ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่ ก่อนที่ “หมอเหรียญทอง” จะร่ายยาวตอบโต้อย่างดุเดือดนั้น

"หมอเหรียญทอง" เตือนแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ บอกเป็น "วลาดิเมียร์ ปูทอง"

ล่าสุดวันนี้ (14 มี.ค.) “หมอเหรียญทอง” โพสต์อีกครั้งว่า มีคนถามว่า ผมถูกแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากการร้องเรียนของขบวนการอริราชศัตรู ที่มีกรรมการแพทยสภาบางตัวเป็นผู้รับลูกดำเนินการจัดการให้จริงหรือเปล่า? ผมขอเรียนว่ามีความพยายามจัดการผมจริง แต่ยังไม่สำเร็จ ไม่สามารถยึดหรือพักใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของผมได้

"หมอเหรียญทอง" เตือนแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ บอกเป็น "วลาดิเมียร์ ปูทอง"

มีคนแจ้งให้ทราบว่า ทำอย่างไรก็ได้ ขอให้ได้แค่คำสั่งจากแพทยสภาว่า กล่าวตักเตือนผมก็ยังดี จะได้เอาไปปั่นข่าวขยายผลบั่นทอนให้ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ เสื่อมเสียความน่าเชื่อถือ แพทยสภาก็มีหนังสือแจ้งให้ผมชี้แจงกรณีร้องเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซ้ำซากอยู่เรื่อย จนผมต้องตำหนิแพทยสภาอย่างรุนแรง เลขาธิการแพทยสภายังต้องขอโทษผมเสียด้วยซ้ำ รับรู้กันไว้เสียด้วย

 

“ประกาศให้ทราบทั่วกันว่า อย่าทะลึ่งกับผม ผมมีชื่อรัสเซียว่า 'วลาดิเมียร์ ปูทอง' ไม่ใช่ตัวตลก 'เซเลนสมิทธิ์' นะครับ...เตือนไม่ฟัง เดี๋ยวพ่อซัดขีปนาวุธซัก 2 ฉาด ปากฉีกเหมือนหมอสมิทธิ์หรอก”

"หมอเหรียญทอง" เตือนแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ บอกเป็น "วลาดิเมียร์ ปูทอง"

logoline