svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง “คดีแตงโม” ปรากฎ

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อ้วน รีเทิร์น” อธิษฐานขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริงปรากฎใน “คดีแตงโม” พร้อมขอลูกสาวไปอยู่ในที่ไม่ต้องทุกข์ใจ

นับเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ที่มีความรักให้แก่นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา” เป็นอย่างมาก สำหรับ “อ้วน รีเทิร์น” ที่เปรียบแตงโมเหมือนกับเป็นลูกสาวคนหนึ่งของตัวเอง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา “อ้วน รีเทิร์น” ได้เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นสถานที่ใกล้กับจุดที่แตงโมพลัดตกน้ำ โดยได้นำดอกไม้ไปวางเพื่อไว้อาลัย และได้อธิฐานขอให้พระแม่คงคาดลใจให้ความจริงในคดีแตงโมปรากฎ

 

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง  “คดีแตงโม” ปรากฎ

 

“อ้วน รีเทิร์น” กล่าวว่า เดินทางมาที่นี่พร้อมกับน้อง ๆ ที่รักแตงโม  และใจก็อยากจะมาดูที่เกิดเหตุ และไม่ว่าดวงวิญญาณแตงโมอยู่ตรงไหนก็แล้วแต่อ ยากจะให้รับรู้ว่าเรามาเยี่ยมนะ แล้วอยากจะบอกว่าให้เขาไปแล้วไม่ต้องหวงใดๆทั้งสิ้น  ให้เขาไปอยู่กับพระเจ้า ให้เขามีความสุข ให้เขาไปเป็นคนที่ไม่ต้องมีความทุกข์อีกแล้ว เพราะว่าชีวิตเธอก็สาหัสสากรรจ์มาพอแล้ว

 

 

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง  “คดีแตงโม” ปรากฎ

“ถ้าเขายังอยู่ตรงนี้ก็อยากจะมาบอกเขาว่าไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะลูก ตอนที่วางดอกไม้ก็ได้มีการอธิษฐานว่าขอให้ความจริงปรากฏ ให้พระแม่คงคาที่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่นี่ขอให้เปิดใจให้ความจริงปรากฏ ซึ่งตอนนี้เราก็สงสัยเหมือนกับคนทั้งประเทศ พวกน้องๆทุกคนก็มองดูว่ามันมีอะไรน่าสงสัย แต่เราก็รอทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าความจริงปรากฏก็ยอมรับได้ ทำใจได้แต่ขอให้มันเป็นความจริง อยากให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทั่วสารโลกช่วยเปิดปากความจริงให้พวกเรารับรู้"

 

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง  “คดีแตงโม” ปรากฎ

 

"ตั้งแต่เกิดเรื่องมาพี่อ้วนต้องกินยานอนรับทุกวันเลย ถ้าไม่กินมันก็ไม่หลับจริงๆเพราะว่ามันยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ ยิ่งความจริงมันไม่ปรากฎก็เลยทำให้เรารู้สึกเครียดมาก แล้วยิ่งมาเห็นในโลโซเชียลที่เขามีคลิปต่างๆซึ่งมันย้อนแย้งกับที่ทางเจ้าหน้าที่เขาแถลงออกมาหลายจุดทำให้เราสงสัย แต่เราไม่ไปฟันธงนะว่าสิ่งที่ตำรวจเขาแถลงออกมามันคือความผิดปกติ แต่มันเป็นเพียงว่ารู้สึกย้อนแย้งหลายคนก็รู้สึกแบบนั้น”

ส่วนกรณีที่ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" หรือแม่ของแตงโม ได้ขออายัดศพเพื่อให้ชันสูตรเพื่อให้ความจริงปรากฎ “อ้วน รีเทิร์น” ระบุว่า รู้สึกของว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ซึ่งตนเองเคยพูดมาเยอะแล้วว่าไม่ควรจะเผา ตราบใดที่ความจริงมันยังไม่ปรากฏ เคยพูดเลยว่าแม่จะนอนตายตาหลับเหรอ ถ้ายังไม่รู้สาเหตุของการตายของลูกจริงๆ

 

"แม่ต้องทำแบบนี้ ถ้าแม่รักลูกแม่ต้องทำอย่างนี้ ถ้ามันไม่ใช่ความจริงลองคิดดูสิว่าทุกคนจะคลางแคลงใจอีกกี่ปีจนกว่าแม่อ้วนจะตายแม่อ้วนก็ยังคลางแคลงใจว่าแตงโมตายแล้วได้รับความยุติธรรมจริงหรือเปล่า มันถูกหรือมันผิดเป็นอุบัติเหตุหรือว่ามีใครทำอะไรน้อง แต่พอแม่เลื่อนเผาศพน้องออกไปเรารู้สึกว่าแม่ควรทำแบบนี้นี่คือสิ่งที่ถูกต้องของความเป็นแม่ที่ควรจะทำ"

 

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง  “คดีแตงโม” ปรากฎ

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “อ้วน รีเทิร์น” ได้เคยพูดถึงแตงโมไว้ด้วยว่า "แตงโมเป็นคนมีความมานะบากบั่นและผ่านมรสุมชีวิตหลายครั้งแต่ก็ผ่านมาได้ตลอด แต่แตงโมเป็นผู้ที่อ่อนโยน กตัญญู รักษาสัญญา และมีน้ำใจต่อทุกคน"

 

“อ้วน รีเทิร์น” ขอพระแม่คงคา ดลใจให้ความจริง  “คดีแตงโม” ปรากฎ

 

"แม่อ้วนเคยพูดกับแตงโมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ว่าอยากเห็นแตงโมเรียนจบปริญญา เพื่อจะไม่มีใครมาดูถูกเรา หลังจากนั้น 2 ปี แตงโมส่งรูปมา อยากให้แม่อ้วนไปร่วมถ่ายรูปในงานรับปริญญาของแตงโม แม่อ้วนไม่ได้ไปนะคะ เพราะว่าผู้ใหญ่แล้ว ขับรถขับราไม่ค่อยถูก อยากให้เขาถ่ายรูปกับเด็กๆ แตงโมส่งข้อความมาว่า เงินที่แม่ให้หนูมา หนูเอาไปร่ำเรียนจนจบแล้วนะแม่ เป็นของขวัญให้แม่อ้วน เขาจะรักษาคำพูดทุกคำ"

 

logoline