svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แห่วางดอกไม้อาลัย "แตงโม" จนท.เคลียร์เปิดใช้โป๊ะเรือ 14 มี.ค.นี้

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.สำนักเจ้าท่าภูมิภาคนนทบุรี แจ้งเตรียมเข้าทำความสะอาดโป๊ะเรือ ท่าพิบูลสงคราม 1 เปิดให้ประชาชนใช้งาน วันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ โดยล่าสุดยังมีกลุ่มแฟนคลับ "แตงโม นิดา" นำดอกไม้มาวางแสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ (12 มี.ค.) บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ตั้งแต่วันที่พบร่าง “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ได้มีบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป ทยอยเดินทางมาวางช่อดอกไม้ แสดงความอาลัยอย่างต่อเนื่อง

 

โดยพบว่า บริเวณโป๊ะเรือเต็มไปด้วยช่อดอกไม้สีขาว ขณะที่กรมเจ้าท่า ได้แจ้งให้ผู้ที่เดินทางมาแสดงความอาลัยทราบว่า จะทำความสะอาดวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ เพื่อคืนท่าเรือให้กับประชาชนที่ใช้สัญจรทางน้ำ

แห่วางดอกไม้อาลัย "แตงโม" จนท.เคลียร์เปิดใช้โป๊ะเรือ 14 มี.ค.นี้

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.สุชญา หรือชล แฟนคลับของ “แตงโม” เล่าว่า วันนี้เดินทางมากับเพื่อน 2 คน หลังไม่สามารถลงทะเบียนร่วมงานพิธีได้

 

“ตนเป็นแฟนคลับมายาวนาน วันนี้มาวางดอกไม้เพื่อแสดงความอาลัย และอธิษฐานให้คุณแตงโมไปอยู่กับพระเจ้าและคุณพ่อของเขา ขอให้ไปสู่ภพภูมิดี ส่วนเรื่องคดีนั้น เชื่อว่าตำรวจรู้ดี แต่เขาจะพูดหรือไม่เท่านั่นเอง

แห่วางดอกไม้อาลัย "แตงโม" จนท.เคลียร์เปิดใช้โป๊ะเรือ 14 มี.ค.นี้

ขณะที่นายอำนาจ สอนหมวก ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขานนทบุรี กล่าวว่า ได้มาแจ้งบอกแฟนคลับให้ทราบว่าในวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.นี้ ทางกรมเจ้าท่าจะเก็บทำความสะอาดบริเวณโป๊ะเรือ เพื่อคืนพื้นที่ให้กับประชาชนที่ใช้สัญจรทางน้ำ เรายังไม่ได้เก็บวันนี้ เราเห็นใจแฟนคลับและสงสารผู้เสียชีวิต จึงให้งานเขาจบเรียบร้อย เราถึงจะทำความสะอาด

แห่วางดอกไม้อาลัย "แตงโม" จนท.เคลียร์เปิดใช้โป๊ะเรือ 14 มี.ค.นี้ แห่วางดอกไม้อาลัย "แตงโม" จนท.เคลียร์เปิดใช้โป๊ะเรือ 14 มี.ค.นี้

logoline