svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หมอโพสต์เป็นห่วงจิตใจ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังบอกเสร็จงานก็จะไปแล้ว

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่เอาใจช่วย "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" หวังให้กลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม ด้าน "หมอเจษฎา" โพสต์เป็นห่วงสภาพจิตใจ หลังเปรยคำว่า "เสร็จงานก็จะไปแล้ว" วิงวอนคนใกล้ชิดช่วยดูแล

การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง แม้ในส่วนของคดี ยังไม่มีบทสรุปชัดเจนว่า สาเหตุเกิดจากเรื่อง “อุบัติเหตุ” จริงหรือไม่ ท่ามกลางข้อสงสัยจากคนในสังคม

 

แต่เรื่องราวความรักที่ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” มีให้ฝ่ายหญิงนั้น เรียกได้ว่ามากมาย จนแฟนคลับทั่วประเทศ เอาใจช่วยให้หนุ่มคนนี้กลับมามีจิตใจเข้มแข็งเหมือนเดิม

หมอโพสต์เป็นห่วงจิตใจ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังบอกว่าเสร็จงานก็จะไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ "โม อมีนา" นักแสดงชื่อดัง และน้องคนสนิทของ “แตงโม” เล่าถึงเรื่องแหวนที่ "เบิร์ด" เอามาให้แฟนสาวกลางงานอาลัยว่า “คือวันนี้ร้านเขาเอามาให้ แต่ตนเองบอกว่าให้พี่เบิร์ดเองเถอะ พี่เบิร์ดเขาก็เลยเอามาวางไว้ให้ หน้าลูกโป่งที่เขาทำให้พี่แตงโม และก็พูดประมาณว่า เราให้นะ แต่งงานกันแล้วนะ”

 

ขณะที่ทาง "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง และหนึ่งในผู้จัดพิธีอาลัยให้ “แตงโม” เล่าถึงเรื่อง “เบิร์ด” ตอนหนึ่งว่า “เมื่อได้โทรหาพี่ซูซี่ ที่สนิทกับเบิร์ด พี่ซูซี่ก็บอกว่าเบิร์ดเขาไม่เอาอะไรเลยพี่ บอกว่าเสร็จงาน เดี๋ยวเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งร้องไห้ เราก็ยิ่งสงสาร เรายิ่งเอ็นดู อย่าใช้คำว่าสงสารเลย เอาเป็นเราก็ยิ่งเอ็นดู”

หมอโพสต์เป็นห่วงจิตใจ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังบอกว่าเสร็จงานก็จะไปแล้ว

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “คลินิกสุขภาพจิตนายแพทย์เจษฎา” ของ “นพ.เจษฎา ทองเถาว์” จิตแพทย์ประจำ รพ.พระศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงว่า “...เสร็จงาน ก็จะไปแล้ว.....อย่าประมาท กับประโยคสั้นๆ ประโยคนี้ ขอวิงวอนญาติสนิท/คนใกล้ชิด ช่วยดูแล/เฝ้าระวังให้ดีด้วยครับ”

 

หลังข้อความแสดงความเป็นห่วงของคุณหมอ ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ “เบิร์ด” เพื่อให้ก้าวผ่านวินาทีที่ยากลำบากไปให้ได้

หมอโพสต์เป็นห่วงจิตใจ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังบอกว่าเสร็จงานก็จะไปแล้ว หมอโพสต์เป็นห่วงจิตใจ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" หลังบอกว่าเสร็จงานก็จะไปแล้ว

 

 

logoline