svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งแกะรอยวงจรปิดล่าแก๊งโจ๋ควงสปาต้าบุกฟัน 3 พนักงานรง.น้ำตาล

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บรีรัมย์ เร่งล่าแก๊งโจ๋เกือบ 10 คน ควงสปาต้าบุกฟัน 3 พนักงานโรงงานน้ำตาล คาดซวยเพราะเพื่อนพนักงานอีกคนที่ไม่ได้อยู่จุดเกิดเหตุ ไปจีบสาวของหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายเกือบ 10 คน  ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและใช้มีดสปาต้าบุกเข้าไปฟันพนักงานโรงงานน้ำตาล  เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา  ขณะนั่งกินข้าวที่จุดบริการประทับตรารถบรรทุกอ้อย   บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม  ใกล้กับอ่างเก็บน้ำทุ่งแหลม  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  เป็นเหตุให้นายลิขิต  ถึงจอหอ  อายุ 30 ปี หนึ่งในพนักงานถูกทำร้ายและถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส กกหูข้างซ้ายฉีก  และข้อมือข้างซ้ายถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์   เย็บกว่า 30 เข็ม  ส่วนเพื่อนพนักงานอีก 2 คน ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่จุดบริการเดียวกัน วิ่งหนีได้ทันจึงรอดหวุดหวิด  โดยพนักงานทั้ง 3 ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครเพราะเพิ่งจะมาตั้งจุดบริการประทับตรารถอ้อยได้เพียง 2 เดือน   จึงคาดว่าน่าจะจำผิดคนหรือก่อเหตุเพราะความคึกคะนอง
ตร.เร่งแกะรอยวงจรปิดล่าแก๊งโจ๋ควงสปาต้าบุกฟัน 3 พนักงานรง.น้ำตาล

ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค.65)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ก็ได้ลงพื้นที่สอบสวนหาข้อมูลเบาะแสกลุ่มแก๊งที่ก่อเหตุ  พร้อมทั้งตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถผ่าน  เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายและฟันพนักงานโรงงานน้ำตาลมาดำเนินคดีตามกฎหมาย  
ตร.เร่งแกะรอยวงจรปิดล่าแก๊งโจ๋ควงสปาต้าบุกฟัน 3 พนักงานรง.น้ำตาล

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนผู้บาดเจ็บและพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์  เบื้องต้นให้ข้อมูลว่าไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกัน  แต่ทราบว่ามีเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่จุดบริการประทับตราอ้อย  น่าจะไปจีบสาวของกลุ่มผู้ก่อเหตุคนหนึ่งจนทำให้เกิดความหึงหวงไม่พอใจ  จึงพาพวกมาบุกทำร้ายร่างกายและฟันพวกตนที่จุดบริการดังกล่าว   แต่วันเกิดเหตุเพื่อนพนักงานคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ที่จุดบริการด้วย   ทำให้เพื่อนคนหนึ่งต้องซวยถูกทำร้ายบาดเจ็บ  ส่วนจุดบริการประทับตรารถอ้อยที่เกิดเหตุ  ล่าสุดได้มีการขนย้ายข้าวของออกจากจุดเกิดเหตุไปหมดแล้ว   เหลือเพียงรอยเลือดและชิ้นส่วนข้าวของที่หลงเหลือบางส่วนเท่านั้น        
                                                                                         
โดย - สุรชัย พิรักษา

logoline