svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวาดเสียวเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกเสาไฟเสียบทะลุกลางรถ

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวใหญ่เมืองลำพูนขับเก๋งตามรถบรรทุกเสาไฟฟ้า รถคันหน้าเบรคกระทันหัน ทำให้เบรคไม่ทันชนเข้าท้ายรถอย่างจัง จนเสาไฟพุ่งทะลุหวิดเสียบคนขับ โชคดีรอดหวุดหวิด

           เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มี.ค. 65 ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดถนนสันเหมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินรถยนต์เก๋งเสียบเข้ากับเสาไฟฟ้าที่ยาวมาจากรถบรรทุกไฟฟ้าเป็นที่น่าหวาดเสียว ต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก 

 

หวาดเสียวเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกเสาไฟเสียบทะลุกลางรถ

            จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางสาวพีรมณฑ์ วุฒิอัครไพศาล อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน เทียน่าสีขาว หมายเลขทะเบียน งบ 6557 เชียงใหม่ เสียบเข้ากับท้ายรถบรรทุกสีส้ม ยี่ห้อฮีโน่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 83 8150 เชียงใหม่ โดยมีเสาไฟฟ้าแรงสูงพุ่งทะลุด้านหัวคนขับจนถึงท้ายรถ มีกระจกแตกด้านหลังคาได้รับความเสียหาย พบเห็นแล้วน่าหวาดเสียว หากเสียบลงด้านล่างอีกนิดเดียวคาดว่าจะมีผู้ได้รับอันตรายแน่นอน โชคดีที่รอดหวุดหวิด ซึ่งตรวจสอบด้านหน้ารถยนต์เก๋งมีพระพุทธรูปขนาดพกพาไม่ทราบเป็นเกจิอาจารย์ท่านใด เชื่อว่าทำให้เหตุการณ์เร็วร้ายครั้งนี้รอดได้หวุดหวิดไร้ผู้คนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

หวาดเสียวเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกเสาไฟเสียบทะลุกลางรถ

             ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ กล่าวว่า จากการสอบสวน นายจักรพรรณ ศรีวิชัย อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกเสาไฟฟ้าให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนพอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีเสาไฟหย่อนต่ำลงมายังถนน จึงได้เบรครถ  เพื่อไม่ให้รถไฟคล้องเสาไฟ ทำให้รถเก๋งขับมาตามหลังเบรคไม่ทัน  จึงชนเข้าท้ายรถโดยเสียบกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากันว่าจะตกลงกันได้หรือ ไม่ และขอเตือนไปยังผู้ที่ขับขี่รถ โปรดใช้ความระมัดระวัง อาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้

 

หวาดเสียวเก๋งเสยท้ายรถบรรทุกเสาไฟเสียบทะลุกลางรถ

ข่าว/ภาพ สิริญา จันกันธา สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดลำพูน 

logoline