svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้เสียหายแฉหมายจับ "ทนายแม่แตงโม" วอน ตร.เจอตัวที่ไหนช่วยจับหน่อย

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดนอีก! ผู้เสียหายไม่ยอม แฉหมายจับ "ทนายแม่แตงโม" ชิ่งไม่มาตามนัดศาล คดีฉ้อโกงเกี่ยวกับเช็ค ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการชดใช้หนี้ วอนหากตำรวจเจอตัว ช่วยจับส่งตัวหน่อย

คดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงเป็นระยะ ทั้งเรื่องการให้ข้อมูลของเพื่อนๆ 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ ซึ่งสร้างความสับสนในสังคม

 

จนลามมาถึงเรื่อง “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” จากกรณีให้อภัยทางจิตใจแก่ผู้ต้องหา 2 คน คือ “ปอ-เบิร์ต” ทั้งที่คดียังไม่จบ และการคำนวณค่าปลงศพเป็นเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นประเด็นร้อนแรงก่อนหน้านี้

ผู้เสียหายแฉหมายจับ "ทนายแม่แตงโม" วอน ตร.เจอตัวที่ไหน ช่วยจับให้หน่อย

ขณะที่ “ทนายแม่แตงโม” อย่างนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ถูกดราม่ารุมถล่มไม่แพ้กัน หลังผู้เสียหายหลายรายออกมาแฉว่า เคยมีคดีฉ้อโกง ด้วยการแอบอ้างเป็น “ทนายความ” จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และเคลียร์บรรดาคู่กรณีเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่ภาพหมายจับของศาลแขวงอุดรธานี โดยระบุว่า “ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้อะไรเป็นอะไร ต้องขอบพระคุณท่านประธานสภาทนายความจังหวัดที่โทรมาแจ้งข่าว จึงได้ทราบว่าบุคคลที่มาเป็นทนายความของแม่คุณแตงโม เป็นบุคคลตามหมายจับ ในคดีที่เราเป็นผู้เสียหาย ฝากแชร์ไปเยอะๆ ฝากให้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจับบุคคลคนนี้ทีครับ ผมมีรางวัลนำจับให้”

ผู้เสียหายแฉหมายจับ "ทนายแม่แตงโม" วอน ตร.เจอตัวที่ไหน ช่วยจับให้หน่อย

ส่วนรายละเอียดในหมายจับของศาลแขวงอุดรธานี ระบุเนื้อหาว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค.2561 “ทนายกฤษณะ” ต้องหาว่ากระทำความผิด ฐานพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค โดยมีพฤติกรรมไม่มาศาลตามกำหนดนัด ฉะนั้นให้ท่านจับตัว ต้องนำตัวไปส่งที่ศาลนี้ ภายในกำหนดอายุความ 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.2560

 

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทัน โดยทางผู้โพสต์ ยืนยันว่า “ยังไม่ได้รับการชำระหนี้จากทนายท่านนี้ และคดีใกล้หมดอายุความแล้ว” จากนั้นมีตำรวจนายหนึ่ง เข้ามารับปากว่า จะประสานเจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมตัวต่อไป

ผู้เสียหายแฉหมายจับ "ทนายแม่แตงโม" วอน ตร.เจอตัวที่ไหน ช่วยจับให้หน่อย

logoline