svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ไทด์” เปิดข้อมูลลับร่าง“แตงโม” ผิดปกติ

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไทด์” เปิดข้อมูลลับ “แตงโม” ฟันหัก ใบหน้าตาซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันผิดปกติ ตั้งคำถามถูกตีหรือโดนของแข็งหรือไม่

เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หรือ “ไทด์” เปิดข้อมูลลับคดี “แตงโม” ถึงลักษณะร่างกายของ “แตงโม” ว่า ตอนพลิกหน้า “แตงโม” ให้เขาถ่ายรูป ตาซ้ายถลนออกมา ตาข้างขวาปิดบวมช้ำเลือดช้ำหนองออกมา แต่ปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้าตา 2 ข้างจะเท่ากันปูดเท่ากัน 2 ข้าง ฟันของน้องหักด้วยฟันหลอ ที่ไม่ได้พูดเพราะขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด

“ไทด์” เปิดข้อมูลลับร่าง“แตงโม” ผิดปกติ

ด้าน แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา เปิดเผยกรณีร่างจมน้ำ ตาสองข้างจะแตกต่างกันผิดปกติหรือไม่ ว่า หมอนิติเวชที่ตรวจศพจะมีคำตอบผลเอ็กซเรย์ แต่บาดแผลที่ขาโดนใบพัดจากประสบการณ์แผลจะรุ่งริ่ง ใบพัดเป็นเกลียวเจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก แต่คุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูก ตรวจนิติเวชต่างประเทศอยากรู้โลหะอะไรมาโดน จะเอากระดูกส่วนที่มีรอยตัดหรือรอยแตกไปสแกนดูว่ามีโลหะอะไรจะตอบได้ว่าเป็นโลหะของฟินหรือใบพัดเรือ

“ไทด์” เปิดข้อมูลลับร่าง“แตงโม” ผิดปกติ

แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ เปิดเผยต่อว่า ส่วนบาดแผลบริเวณใบหน้าพอพูดแบบนี้เรื่อยๆ นิติเวชมีความอิสระ เขาควรจะตอบมาแล้วไม่ต้องให้สังคมสงสัยเป็นประเด็นให้พูดกันออกไปยาวมาก พร้อมบอกว่า ร่างทั่วไปจมน้ำปกติขึ้นมาโดยหลักการควรต้องเท่ากันทุกส่วน แต่ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรบางอย่างในน้ำ

logoline