svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศปิดบริการวัคซีนหลัก วันที่ 15 มี.ค. นี้

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอนิธิ เลขาฯราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผย ประกาศปิดบริการวัคซีนหลัก วันที่ 15 มี.ค. จะเปิดให้บริการเฉพาะวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์มและโมเดอร์นา เท่านั้น เริ่มวันที่ 16 มี.ค.นี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศปิดบริการวัคซีนหลัก วันที่ 15 มี.ค. นี้

9 มีนาคม 2565 ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ โพสเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda  วานนี้(8 มี.ค.) ไม่มีงานเลี้ยงใดที่ไม่เลิกรา และต้องขอขอบคุณจิตอาสาทุกคน ที่ได้มาช่วยกันโดยไม่ได้อะไรตอบแทน ในช่วงแรกยามที่สังคมสับสน…..นับเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อน  แต่คนเราได้พบกัน ได้เจอกันนั้นมิใช่เรื่องบังเอิญ!!!

 

ขอบคุณทุกท่านที่มั่นใจใน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พลังเมตตาและศรัทธาที่ทุกคนมี ผมและคนในราชวิทยาลัยทุกคนขอจดจำไปจนชั่วชีวิต และกราบขออภัยหากมีช่วงใดขณะใดที่บางท่านอาจไม่ได้นับความสดวกสบายนัก

และท้ายที่สุด ต้องขอขอบคุณพณ นายกรัฐมนตรี และกระทรวงสาธารณสุขโดยท่าน รัฐมนตรี และข้าราชการในกระทรวง ที่ได้สนับสนุนและให้โอกาสราชวิทยาลัย ได้เป็นส่วนหนึ่งแต่ต้น ในส่วนร่วมในการป้องกันโรคระบาดนี้ และขอขอบคุณหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชน โดยเฉพาะ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ และร้านค้าร้านอาหารต่างๆที่อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่และอาหารสำหรับพนักงานและจิตอาสาที่มาช่วยกันตลอดเวลา

ขอบคุณครับ 

นิธิ มหานนท์

เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และ

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวได้ แนบภาพประกาศของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ปิดการให้บริการวัคซีนหลักในวันที่ 15 มี.ค.นี้และจะเปิดให้บริการเฉพาะวัคซีนทางเลือก 2 ชนิดเท่านั้น คือ ซิโนฟาร์มและโมเดอร์นา โดยจะเริ่มในวันที่ 16 มี.ค.นี้

 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศปิดบริการวัคซีนหลัก วันที่ 15 มี.ค. นี้

 

logoline