svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่ม 24 เสียบไฟเล่นเกมถูกไฟรั่วเข้าร่างดับคาที่นอน

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 24 ปี กลายเป็นศพคาที่นอนห้อง ตรวจพบเสียบชาร์จโทรศัพท์พร้อมเปิดเกมไว้ พ่อระบุเป็นลูกชายติดภรรยา เป็นคนชอบเล่นเกม คืนเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องเบาๆ คิดว่าละเมอตื่นเช้ามาพบกลายเป็นศพตรวจสอบพบรอยที่นิ้วมือคาดกระแสไฟจากโทรศัพท์ดูดแล้วนอนไหลตาย

     6 มี.ค.65 ร.ต.อ เดชา บุตรวิเศษ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพ อบต.พุทไธสง ว่ามีคนเสียชีวิตภายในห้องนอนของตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 54 หมู่ 12 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ภายในห้องนอน พบศพนายบิลลี่ หรือลี่ วงพะจัน อายุ 24 ปีนอนเสียชีวิตบนที่นอนในลักษณะนอนหงาย ใส่กางเกงขาสั้น ไม่สาวมเสื้อตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยใดๆรวมถึงบริเวณโดยรอบไม่พบความผิดปกติของการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชม. นอกจากนี้พบว่าในมือซ้ายถือโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งเสียบชาร์จไว้กับปลั๊กไฟ มีนิ้วมือ 2 นิ้วเป็นรอยแดงจ้ำเหมือนถูกกระแสไฟบางอย่าง

หนุ่ม 24 เสียบไฟเล่นเกมถูกไฟรั่วเข้าร่างดับคาที่นอน

นายอุดม เที่ยงธรรม อายุ 62 ปี พ่อเลี้ยงคนเสียชีวิตเล่าว่า ลูกชายเป็นคนชอบเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ ทุกเวลาว่างจะจับโทรศัพท์มาเล่นตลอดเวลา ตอนกลางคืนหลังกินข้าวเย็น ก็จะเล่นเกมไปจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน หรือไปจนถึงตี 1 ที่ผ่านมาตอนดึกมักจะได้ยินเสียงลูกชายครางเสียงเบาๆ เช่นเดียวกับคืนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกชายครวญครางเบา คิดว่าน่าจะละเมอเหมือนทุกคืน พอรุ่งเช้าเข้าไปดูพบตัวแข็งแล้ว ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากกระแสไฟจากโทรศัพท์ ที่เสียงปลั๊กไฟเอาไว้ ไหลเข้านิ้วมือแล้วนอนหลับเหมือนไหลตาย

หนุ่ม 24 เสียบไฟเล่นเกมถูกไฟรั่วเข้าร่างดับคาที่นอน

 

โดย เรืองรุจ วังแจ่ม

logoline