svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ณุศาศิริ ทุ่ม 1.7 พันล้าน บุกตลาด 'กัญชา กัญชง'

04 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณุศาศิริ จับมือ บริษัท CSR ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม ด้วยงบลงทุน ทุ่ม 1,700 ล้านบาท รุกธุรกิจใหม่ Medical Technology ปรับ Lagend siam เป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land”

ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เริ่มตั้งแต่การปลูก การสกัด และการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นองค์ความรู้สู่การพัฒนาทุกรูปแบบ รวมทั้งจะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อ-จำหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชาไทยสู่ตลาดโลก สอดรับกับนโยบายรัฐบาลภายใต้แนวคิด Digital Economy พร้อมทั้งสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าชุมชน สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็น Medical HUB ของโลก

 

บริษัทตั้งศูนย์วิจัยนำ “กัญชา กัญชง” เพื่อแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดโลกซึ่งเรามีแพลตฟอร์มจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพทั้งการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกหมวด ที่มีสารสกัดจากกัญชง กัญชา และพืชสมุนไพรไทย  ผ่านทุกช่องทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยปรับพื้นที่ในโครงการของ Legend Siam Pattaya จากเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมปรับให้เป็นแหล่งปลูกกัญชา กัญชง ขอใบอนุญาตปลูกพืชกัญชงบนพื้นที่กว่า 60 ไร่  ในเชิงงานศึกษาวิจัย และอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตโรงสกัดสาร CBD สารสำคัญจากพืชกัญชง  โดยสร้าง “Cannabis Museum”  เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้กัญชา กัญชง ของโลก

logoline