svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อีก 3 วันจะเรียนจบแล้ว กลับถูกขโมยรถ จยย.ต้องยืมพี่ขับไปฝึกงานให้จบ

02 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดของหอพักในเมืองขอนแก่น จับภาพคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหอพัก ก่อนที่ 1 ในคนร้ายจะเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ของนักเรียนซึ่งลืมล็อคคอรถเอาไว้หลบหนีไปอย่างลอยนวล อีก 3 วันก็เรียนจบแล้ว

2 มีนาคม 2565 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนโพธิสาร บ้านโนนทัน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมา 2 คน ผ่านหน้าหอพักไปหลายรอบ ก่อนจะขับมารอบสุดท้ายแล้วเลยหอพักไปจอดหลบกล้องวงจรปิด แล้ว 1 ใน คนร้ายเป็นชายที่มาด้วยกันเดินเข้ามาภายในหอพักบริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ แล้วเข็นเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไอ สีเทาน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กฐ 7341 กาฬสินธุ์ ออกไป คาดว่าจะให้คนร้ายอีกคนที่ขับรถจักรยานยนต์จอดรอที่หน้าหอพักใช้เท้ายันรถของผู้เสียหายหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 1 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา
อีก 3 วันจะเรียนจบแล้ว กลับถูกขโมยรถ จยย.ต้องยืมพี่ขับไปฝึกงานให้จบ

นาย อรรถชัย บุญหล้า อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายขโมยไป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่ตนเองฝึกงานเสร็จกลับมาพักผ่อนที่หอพักประมาณ 20.00 น. ด้วยความเหนื่อยก็เข้าห้องทันทีโดยชะล่าใจไม่ได้ล็อคคอรถเอาไว้ กระทั่งช่วงเช้าจะไปฝึกงานซึ่งเหลือจะฝึกงานอีกเพียง 3 วันก็จะเรียนจบ ปรากฎว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองหายไปจึงเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดดูเห็นคนร้าย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าหอพักไป 3-4 รอบ ก่อนจะขับไปจอดหลบมุมกล้องวงจรปิดแล้ว 1 คนร้ายเดินเข้ามาภายในหอพัก คาดว่าจะสังเกตเห็นรถของตนเองที่ไม่ได้จอดล็อคคอเอาไว้ เนื่องจากจอดในลักษณะคอรถหันตรง จึงมุ่งหน้ามาที่รถของตนเองแล้วเข็นออกไปจากหอพักทันที ก่อนจะให้คนร้ายอีกคนที่รออยู่หน้าหอพักใช้เท้ายันรถของตนเองหลบหนีไป

อีก 3 วันจะเรียนจบแล้ว กลับถูกขโมยรถ จยย.ต้องยืมพี่ขับไปฝึกงานให้จบ
 

หลังเกิดเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว โดยทางตำรวจบอกว่าพอจะทราบว่าคนร้ายเป็นใคร เพราะก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้เอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และตนเองอยากจะฝากเตือนทุกคนอย่าประมาทเหมือนตนเอง ล็อคคอรถทุกครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายสามารถเอาไปได้ง่ายๆ ตอนนี้ต้องอาศัยรุ่นพี่ช่วยมารับไปฝึกงานจนกว่าจะเรียนจบ

อีก 3 วันจะเรียนจบแล้ว กลับถูกขโมยรถ จยย.ต้องยืมพี่ขับไปฝึกงานให้จบ

โดย - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline