svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โด้"นำทัพผีบุกถิ่นตามหมีศึก ชปล., อาแจ็กซ์จัด "อัลแลร์" ล่าตาข่ายเบนฟิกา

23 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนหน้าเป้าในเกมบุกเยือน แอต.มาดริด ส่วนอีกคู่ อาแจ็กซ์จัดดาวยิงฟอร์มฮอต "เซบาสเตียง อัลแลร์" นำทัพในเกมบุกเยือน เบนฟิกา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ คู่แรก "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด
แอต.มาดริด

"ตราหมี" ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะได้ เฟลิเป้ พ้นโทษแบนกลับมาประจำการร่วมกับ สเตฟาน ซาวิช และ รีนีลโด้ แต่ต้องเสีย ยานนิค การ์ราสโก้ ที่ติดโทษแบน และ ดาเนี่ยล วาสส์ กับ  มาเตอุส กุนญ่า ที่บาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอทดสอบความฟิตของสองกองหน้าอย่าง อองตวน กรีซมันน์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึง โตมาส์ เลอมาร์ ที่เพิ่งหายจากโควิดอีกด้วย


แมนฯยูไนเต็ด
"ปีศาจแดง" ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ยังต้องรอทดสอบความฟิตของ เอดินสัน คาวานี่ และ เอริค ไบยี่ ที่เพิ่งหายเจ็บหลับมาทั้งคู่ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดที่ชนะ ลีดส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเล็กน้อย โดยมาร์คัส แรชฟอร์ด มีลุ้นออกสตาร์ทแทน เจสซี่ ลินการ์ด ขณะที่ ราฟาแอล วาราน น่าจะทวงตัวจริงคืนจาก วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ในเกมนี้ด้วย
--------------------

\"โด้\"นำทัพผีบุกถิ่นตามหมีศึก ชปล., อาแจ็กซ์จัด \"อัลแลร์\" ล่าตาข่ายเบนฟิกา

อีกคู่หนึ่ง เบนฟิก้าจากโปรตุเกส จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสเบา เอ เบนฟิก้า รับการมาเยือนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเวลา 03.00 น.


สภาพความพร้อมล่าสุด 
เบนฟิก้า

"เหยี่ยวลิสบอน" ของเทรนเนอร์ เนลสัน เวริสซิโม่ เกมนี้จะยังไม่มีกองหน้าตัวเก๋าอย่าง ฮาริส เซเฟโรวิช ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 ใช้ ราฟา ซิลวา จับคู่ล่าตาข่ายกับ ดาร์วิน นูนเญส เช่นเคย


อาแจ็กซ์
ฝั่งทีมเยือนของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานไบรอัน บร็อบบี้, ฌอน ไคลแบร์ , มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก และ โมฮัมเหม็ด อิฮัตตาเรน ที่ยังเจ็บอยู่ทั้งหมด และยังต้องรอเช็กความฟิตของ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ที่ไม่สมบูรณ์อีกราย ด้านการจัดทัพแนวรุกยังใช้ อันโตนี่, ดูซาน ทาดิช และ เซบาสติยง ฮัลเเลร์ เป็นสามประสานในแดนหน้าเหมือนเดิม

logoline