svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วิลเชียร์"โยกลุยลีกเดนมาร์ก พร้อมเปิดค่าเหนื่อยสุดอึ้ง

21 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แจ๊ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและ อาร์เซนอล ได้โอกาสครั้งใหม่ ย้ายซบทีม อาร์ฮุส ในลีกเดนมาร์กเรียบร้อย สื่อเผยรับค่าเหนื่อยน้อยแบบไม่น่าเชื่อ

โดย แจ๊ค วิลเชียร์ วัย 30 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทีม อาร์ฮุส สโมสรในลีกเดนมาร์กเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญาจนถึงจบฤดูกาล พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายสัญญาเพิ่มได้อีกหนึ่งฤดูกาล โดยจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ในการลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่


อดีตจอมทัพ อาร์เซนอล กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมเริ่มฝึกซ้อมกับ อาร์เซน่อล ผมไม่เคยปิดบังความจริงที่ว่า ต้องพร้อมสำหรับปี 2022 และสำหรับสโมสรใหม่ ตอนนี้สโมสรที่ใช่อยู่ที่นี่แล้ว และมันจะเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม"


"ผมอยู่ในจุดที่ต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมขอบคุณมากๆสำหรับโอกาสที่ อาร์ฮุส ยื่นให้ ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อช่วยพาทีมก้าวไปข้างหน้า"

สำหรับค่าเหนื่อยในการย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนครั้งนี้ "เดอะซัน" สื่อดังของอังกฤษเผยว่า วิลเชียร์ จะได้รับเงินเพียง 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าในยุครุ่งเรืองของเจ้าตัวสมัยค้าแข้งให้ อาร์เซนอล ถึง 10 เท่า


สำหรับ แจ๊ค วิลเชียร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะก้าวไปเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้องเผชิญมาตลอดอาชีพค้าแข้ง ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถยืนระยะในลีกสูงสุดได้ โดยเขาทำไป 14 ประตูกับ 30 แอสซิสต์จากการลงสนาม 198 นัดกับ อาร์เซน่อล พาทีมได้เอฟเอ คัพ 2 สมัย ก่อนย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม และ บอร์นมัธ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันหลังจากหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว 

logoline