svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดสะเทือนใจ "น้องกัณฑ์" นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ไลฟ์หาเงินทำศพให้พ่อ

16 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสะทือนใจ "น้องกัณฑ์" นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ไลฟ์เล่นกีต้าร์เปิดหมวก หาเงินทำศพพ่อ กล่าวทั้งน้ำตา ทำเพื่อพ่อครั้งสุดท้าย พ่ออยากให้ไลฟ์

16 กุมภาพันธ์ 2565 "น้องกัณฑ์" ด.ช.ชนะเดช เขียวเซ้น วัย 12 ปี ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก กัณฑ์ ชนะเดช คืนวานนี้(15 ก.พ.) แจ้งข่าวการเสียชีวิตของนายฉัตรชัย เขียวเซ้น ผู้เป็นบิดา ที่เสียชีวิตหลังจากรักษาอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายมานานหลายเดือน โดยเป็นการไลฟ์สดทำเพื่อพ่อครั้งสุดท้าย และเพื่อหาเงินค่าทำศพให้พ่อ

สุดสะเทือนใจ \"น้องกัณฑ์\" นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ไลฟ์หาเงินทำศพให้พ่อ

"น้องกัณฑ์" เผยผ่านไลฟ์ว่า 

"วันที่ไม่อยากให้มาถึงก็มาถึงแล้ว แต่พ่อบอกว่า ให้กัณฑ์อยู่บนโลกแห่งความจริง อยากจะทำวันนี้ให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย คิดถึงพ่อมาก กัณฑ์มาไลฟ์ให้พ่อ เพราะพ่ออยากให้กัณฑ์ไลฟ์ วันนี้กัณฑ์ขอหาเงินค่าทำศพพ่อ กัณฑ์ไม่อยากใช้คำนี้เลย พูดแล้วรู้สึกเคืองใจ ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น พูดแล้วเสียใจมากเลย แต่ จะพยายามเล่นให้เต็มที่ " พร้อมเล่นดนตรีด้วยน้ำตา เพื่อทำให้พ่อครั้งสุดท้าย และยืนยันจะสานฝันพ่อต่อไป

สุดสะเทือนใจ \"น้องกัณฑ์\" นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ไลฟ์หาเงินทำศพให้พ่อ

ด.ช.ชนะเดช เขียวเซ้น หรือ "น้องกัณฑ์"  ตระเวนเล่นกีตาร์เปิดหมวกพร้อมคุณพ่อ นายฉัตรชัย เขียวเซ้น ตั้งแต่อายุ 5 ปี ตามสถานที่ต่างๆในกทม. ทั้งสวนจตุจักรและสยาม จนเริ่มมีคนจำได้ และถ่ายคลิปอัพลงยูทูบ จึงทำให้เริ่มมีคนรู้จักน้องมากขึ้น และเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว จากเวทีการแข่งขันร้องเพลงของเด็ก "Kidzaaa" และได้มีการไลฟ์สดเปิดหมวกผ่านทางเพจ น้องกัณฑ์ ชนะเดช เพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อ หาเงินส่งตัวเองเรียน โดยคุณพ่อเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ต่อมาคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็ง จึงได้ไลฟ์สดเล่นดนตรีเปิดหมวกเพื่อหาเงินรักษาอาการของพ่อ จนคุณพ่อเสียชีวิต

 

สามารถให้กำลังใจ น้องกัณฑ์ได้ผ่านทาง เพจ น้องกัณฑ์ ชนะเดช หรือโอนเงินช่วยเหลือ ผ่านเลขบัญชี  ธ.กสิกร 0771212867 ชนะเดช เขียวเซ้น

สุดสะเทือนใจ \"น้องกัณฑ์\" นักดนตรีเปิดหมวกวัย 12 ปี ไลฟ์หาเงินทำศพให้พ่อ

logoline