svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อ่อนไหวกับเสียงแตร รถพ่วงหัวร้อนถอยหลังชนเก๋ง

14 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่อนไหวกับเสียงแตร โชเฟอร์รถพ่วงหัวร้อน ขับส่ายไปมาไม่ให้เก๋งแซงทำรถติด สุดพีค!! หยุดรถก่อนถอยหลังชนเก๋ง ภรรยาและลูกร้องกรี๊ดลั่นรถ ล่าสุดหาหลักฐานวงจรปิดแจ้งความเอาผิดโชเฟอร์รถพ่วง

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปรถบรรทุกขับส่ายไปมา ถอยหลังทำท่าจะชนรถเก๋ง โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “แจ้งความข้อหาพยายามฆ่า ได้หรือเปล่า ท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ คอมเมนต์บอกหน่อยครับ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา”

คนขับรถเก๋ง อายุ 42 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋ง กลับมาจากซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้ากลับบ้านพักในซอยวัดศรีวารีน้อย โดยมีภรรยา และลูกสาว 2 คนนั่งมาด้วย เมื่อขับมาถึงซอยวัดศรีวารีน้อย เขาขับมาในเลนขวา รถบรรทุกพ่วงวิ่งมาในเลนซ้าย แล้วเบี่ยงมาในเลนขวา ปาดหน้ารถเขาในระยะกระชั้นชิด จึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ทำให้คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไม่พอใจได้ขับส่ายไปมา

จนกระทั่งมาถึงบริเวณสะพานลอยหน้าทางเข้าวัดศรีวารีน้อย รถบรรทุกได้ขับจอดกลางถนนขวาง 2 เลน ไม่ให้รถคันอื่นก่อนที่จะใส่เกียร์ถอยหลังพยายามจะมาชนรถของเขา ทำให้ลูกสาวทั้งสองรวมทั้งภรรยาตกใจมากต่างพากันส่งหวีดร้อง เขาเองพยายามจะถอยหลังหนีแต่ก็ถอยไม่ได้เพราะมีรถตามหลังมาอีกหลายคัน ก่อนที่รถพ่วงคันดังกล่าวจะขับเดินหน้าไปอย่างช้า ๆ และส่ายไปมาคล้ายจะชะลอให้แซงขึ้นไป แต่เขาไม่กล้าแซงจึงขับตามไปอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ หลังจากนี้จะเดินไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุก ต่อไป

logoline