svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คึกคัก! "399 คู่รัก" แห่จดทะเบียนสมรส "เขตบางรัก" ลุ้นรับรางวัล

14 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ "399 คู่รัก" แห่จดทะเบียนสมรสที่ "เขตบางรัก" ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยปีนี้ให้ลงทะเบียนจองคิวผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ซึ่งแต่ละคู่มีสิทธิ์ลุ้นรับทะเบียนทองคำ

เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (14 ก.พ.) ที่อาคารโทรคมนาคม (nt)​ ถ.เจริญกรุง แขวง-เขตบางรัก มีการจัดกิจกรรม "รักวิถีใหม่ หัวใจติดปีก" ซึ่งเป็นการจัดให้มีการจดทะเบียนสมรสของสำนักงานเขตบางรัก โดยผู้ที่จะจดทะเบียนในวันวาเลนไทน์ ​ต้องทำการลงทะเบียนผ่านไลน์ โดยปีนี้ทางสำนักงานเขตบางรัก ได้มีการเปิดจองคิวออนไลน์ 399 คู่ (ไม่รับวอล์ก-อิน) ซึ่งปัจจุบันจองครบแล้ว 399 คู่

คึกคัก! "399 คู่รัก" แห่จดทะเบียนสมรส "เขตบางรัก" ลุ้นรับทะเบียนทองคำ

โดยทางสำนักงานเขต เปิดให้จดทะเบียนสมรสระหว่างเวลา 08.00-16.00 น.ณ บริษัท โดยจัดเป็นรอบละ 50  คู่ ซึ่งแต่ละคู่มีโอกาสลุ้นรับทะเบียนทองคำทุกชั่วโมง และคู่รักทุกคู่รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนมากมายภายในงาน ภายใต้มาตรการเคร่งครัด อาทิ 1.แสดงผลฉีดวัคซีน 2.แสดงผลตรวจ ATK เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมง 3.วัดอุณหภูมิ 4.สแกนไทยชนะ 5.หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ 6.สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา 7.รักษาระยะห่างระหว่างคู่รักในงาน 8.ไม่นำผู้ติดตาม เพื่อลดความแอดอัดของผู้ร่วมงาน

คึกคัก! "399 คู่รัก" แห่จดทะเบียนสมรส "เขตบางรัก" ลุ้นรับทะเบียนทองคำ

 

สำหรับคู่รักที่เดินทางมาเป็นคู่แรกในรอบ 08.00 น.คือ คู่ของนายชลทิตย์ ชัยอำนาจ อายุ 32 ปี และ น.ส.วิรัญชนา สิงห์บุญมา อายุ 36 ปี โดยได้ลงทะเบียนผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.และในวันนี้ได้เดินทางมาตั้งแต่เวลา 05.30 น.สำหรับคู่ของตนเองอยู่ด้วยกันมา 2 ปี โดยรู้จักกันผ่านทางสื่อออนไลน์

 

คู่รักที่ได้ลงเทียนผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์เป็นคู่แรก และได้รับทะเบียนสมรสเป็นคู่แรกจากทางนางภัสรา นทีทอง ผอ.เขตบางรัก ได้แก่คู่ของนายภัทรพงศ์ คิดดี และ น.ส.ชนม์ภัทร บัวน่วม โดยลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.

คึกคัก! "399 คู่รัก" แห่จดทะเบียนสมรส "เขตบางรัก" ลุ้นรับทะเบียนทองคำ

logoline