svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรพรหม" คอนเฟิร์มอยู่"ทีมชัชชาติ" 100% หลังแยกทาง ปชป.

14 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรพรหม" คอนเฟิร์มอยู่"ทีมชัชชาติ" 100% หลังแยกทาง ปชป. ลั่นแม้ที่มาต่างกัน แต่เป้าหมายเดียวกัน หวังทำงานเพื่อคนกรุง

นายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ทีมงานด้านสิ่งแวดล้อมของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ และอดีตผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร New Dem  หรือ กลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า  ถ้าเป้าหมาย คือ การดูแลประชาชน ทำเพื่อประชาชน ทำไมเราถึงจะทำงานร่วมกันไม่ได้?

“ใช่ครับ ผมอยู่ทีมชัชชาติ และผมยินดีมากๆที่จะมา “ทำงานเมือง” ช่วยดูแลคุณภาพชีวิตให้กับคนกรุงเทพฯ นี่คือคำตอบของผม ที่หลายวันมานี้ คนถามผมว่า “อยู่ทีมนี้หรอ?” “ไปทำอะไร?” และอีกหลากหลายคำถามมากมาย และต้องขอบคุณสำหรับทุกๆความคิดเห็นจากทุกท่านมากๆครับ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ตอบไปบ้างแล้ว แต่หลายท่านก็อาจจะยังสงสัยกันอยู่"

  "พรพรหม" คอนเฟิร์มอยู่"ทีมชัชชาติ" 100% หลังแยกทาง ปชป.

นายพรพรหม กล่าวย้ำว่า ตนอยู่ทีมนี้มาได้สักระยะแล้ว และตัวเองจะมองในภาพด้านของเมืองกับสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก มีประสบการณ์ทำงานด้านนี้มาหลายปี และวันนี้ได้มีโอกาสนำความรู้มาใช้ในการออกแบบแนวทางแก้ปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องอากาศสะอาด สภาพแวดล้อม การบริหารจัดการขยะ และบำบัดน้ำเสีย รวมถึงปัญหาเรื่องโลกร้อนและอื่นๆ 

โดยปัจจุบันนี้ได้ร่วมงานกับคณะนโยบาย ได้เดินสายพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในประเด็นต่างๆ และได้มีลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการลงพื้นที่ในทุกๆครั้ง จะได้รับฟังปัญหา พูดคุยและหาทางแก้ร่วมกันกับพี่น้องในพื้นที่ และมีการเก็บข้อมูลและนำไปต่อยอด คิด วิเคราะห์ให้ออกมาเป็นนโยบายให้กับคนกรุงเทพฯ

"ถึงแม้ว่า เราจะมาจากต่างที่มา แต่ในวันนี้เป้าหมายของพวกเรา  คือ เราทำงานเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ" ทีมงานด้านสิ่งแวดล้อมของนายชัชชาติ  กล่าว

logoline