svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ต่อพิฆาต"เฉือน"แข้งเทพ"1-0ทำสถิติคว้าชัยในบ้านนัดแรก

13 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เฉือนชนะ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ทำสถิติคว้าชัยชนะในบ้านได้เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 21 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 13 เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน ประสิทธิ์ จันทุม เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ อัดนัน ออราฮอวัช โหม่งเช็ดไปเสาสองให้ วิลเลน โมต้า ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลยังติดเซฟของ วรุฒ เมฆมุสิก


นาทีที่ 21 แข้งเทพได้โอกาสบ้าง ปกเกล้า อนันต์ แตะบอลสั้นๆ คืนให้ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส ลองซัดไกลด้วยซ้าย บอลแฉลบแล้วข้ามคานออกไป


นาทีที่ 29 พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยาลุยขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนปาดเรียดๆ เข้ากลางมาให้ เฮแบร์ตี้ ได้แปเน้นๆ แต่ ขวัญชัย สุขล้อม ปัดทิ้งออกไปได้


นาทีที่ 41 ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาบอลเข้าหัว สุพรรณ ได้โหม่งแต่บอลยังข้ามคานออกไป


จากนั้นทั้งสองทีมยังมีโอกาสจบสกอร์กันได้ไม่มากนัก และยังไม่มีทีมไหนสามารถทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีที่ 52 ประจวบได้ลุ้นอีกครั้ง ประสิทธิ์ จันทุม จ่ายออกขวาให้ ทิตาวีร์ อักษรศรี ได้ลองส่องแต่บอลยังข้ามคานออกไป


นาทีที่ 55 สหรัฐ ปองสุวรรณ หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลาง บอลติด สุพรรณ ทองสงค์ แต่บอลยังไหลไปเข้าทาง ประสิทธิ์ จันทุม ซัดเต็มข้อบอลแฉลบข้ามคานไปนิดเดียว


นาทีที่ 69 เป็น ประจวบ ที่มาได้ประตูออกนำ ทิตาธร อักษรศรี เปิดบอลเข้ามาให้ แพทริค ไรเชลท์ ได้โหม่งบอลไปชนเสา บอลไหลมาเข้าทาง วิลเลน โมตา ได้ซ้ำตุงตาข่าย 


เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ทำสถิติชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และเป็นชัยชนะในบ้านนัดแรกของฤดูกาลนี้ด้วย

logoline