svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจคุมตัวมือปาระเบิดร้านลูกชิ้นฝากขัง ค้านประกัน

12 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสน.ห้วยขวาง คุมตัวมือปาระเบิดร้านลูกชิ้น ฝากขังศาลอาญา พร้อมค้านประกันตัวหวั่นหลบหนี ส่วนผู้ต้องสงสัย อายุ 17 ปี ไม่พบความเกี่ยวข้อง ตำรวจปล่อยตัวแล้ว

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ลักษณะเหมือนร้านลูกชิ้นแห่งหนึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าปากซอยประชาอุทิศ 12 เขตห้วยขวาง กทม. ถูกปาระเบิดจากภายนอก ทำให้ประตู กระจก และทรัพย์สินภายในร้านเกิดความเสียหาย ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายในร้าน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้าน และผู้อาศัยบริเวณใกล้เคียง

 

ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ รายแรกเป็นชายอายุ 28 ปีชื่อ นายแบงค์ ส่วนอีกคนเป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ซึ่งตำรวจตามไปจับกุมได้ที่บ้านย่านดินแดง จากการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่า เก็บระเบิดปิงปองได้ คาดว่าเป็นระเบิดที่ผู้ชุมนุมย่านดินแดงนำมาซุกซ่อนหรือทิ้งไว้ตามพุ่มไม้ จากนั้นได้เก็บใส่กระเป๋ากางเกงเพื่อจะเอาไปทิ้ง แต่ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุ ระเบิดเกิดร่วงจากกระเป๋า จนเกิดเหตุดังกล่าว 

 

ตำรวจคุมตัวมือปาระเบิดร้านลูกชิ้นฝากขัง ค้านประกัน วันนี้ (12 ก.พ.65) พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง นำตัว นายแบงค์ อายุ 28 ปี  ไปขออำนาจศาลอาญา เพื่อฝากขัง ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี จากการสอบสวน ตำรวจไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด จึงได้ปล่อยตัวไปแล้ว

logoline