svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา

10 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดปมก่อนจบชีวิต “แป้ง” ศพสาวสักยันต์ เสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจาย เพื่อนสนิท เผย มีปัญหาสุขภาพและค่าใช้จ่าย เคยบ่นอยากฆ่าตัวตายก่อนหน้านี้ พร้อมค้นหาสถานที่กระโดดน้ำจากกูเกิ้ล

10 กุมภาพันธ์ 2565 จากกรณีพบศพสาวสักยันต์ ชิ้นส่วนร่างกายลอยกระจัดกระจายในแม่น้ำเจ้าพระยา วานนี้(9 ก.พ.) ในพื้นที่สน.บางกอกน้อย ล่าสุดวันนี้ ได้มีภาพวงจรปิดได้เผยนาทีชีวิต น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี ซึ่งพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ได้ตัดสินใจกระโดดสะพานพระราม 8 (อ่านละเอียดและชมคลิป) โดยยังไม่ระบุแน่ชัดว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องกระโดดสะพานมาจากสาเหตุอะไร 

 

ทีมข่าวอาชญากรรมเนชั่นทีวี ได้เดินทางไปยังร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านสะพานสูง และได้พูดคุยกับ น.ส.วริศรา ศรนรินทร์ เพื่อนร่วมงานกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ปกติน้องแป้ง ผู้ตาย เป็นคนตลก และชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆ และคนในร้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ แป้ง เคยทำงานที่ร้านแห่งนี้ ก่อนจะลาออกไปด้วยปัญหาสุขภาพ และกลับเข้ามาทำงานใหม่ เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดเข้ามาทำงานวันที่ 19 ม.ค.เป็นวันสุดท้าย หลังจากนั้นก็ไม่ได้เข้ามาทำงานอีก

เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา

“พักหลังๆ แป้งจะชอบแชทข้อความมาบ่น และตัดพ้อปัญหาชีวิต และปัญหาเรื่องใช้จ่ายเงินทอง เพราะแป้งมีลูก 2 คนเป็นชาย-หญิง ซึ่งอยู่กับแม่ของแป้ง แต่แป้งก็จะช่วยดูแลส่งเสียบ้างบางครั้ง นอกจากนี้ยังมีโรคประจำตัว แต่ไม่รู้ว่า แป้งเป็นโรคอะไรบ้าง เห็นมีปวดท้อง และเป็นซีสที่หน้าอก”

 

น.ส.วริศรา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แป้งก็เคยคิดว่าฆ่าตัวตาย มีอยู่ครั้งหนึ่งแป้งจะไปเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี  แต่ก่อนจะไปเที่ยวได้มีการส่งข้อความมาตัดพ้อประมาณว่า “ถ้าไม่เจอที่กาญฯ ก็ไปหาที่ เจ้าพระยาได้เลย” ซึ่งเป็นข้อความที่มีมานานแล้ว และไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง  ๆ ล่าสุดเมื่อวานนี้เพื่อนชายคนสนิทของแป้งได้มาตามหาแป้งที่ร้าน แต่ทุกคนก็บอกว่าไม่ได้มาทำงานหลายวันแล้ว ท้ายที่สุดขอให้พี่แป้งไปดี สู่สุขติ

นอกจากนี้ น.ส.วริศรา ยังเปิดแชทที่ผู้ตายแชทมาพูดคุยตัดพ้อ เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื้อหาเกี่ยวกับภาระการใช้จ่าย และโรคประจำตัว ทั้งเรื่องพ่อเข้าโรงพยาบาล อยู่ดีเลือดไหลออกปากออกจมูก ต้องขายทองมาเป็นค่าใช้จ่ายในหลายๆเรื่อง และยังมีข้อมูลว่ามีการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตว่าจะกระโดดน้ำที่ไหนอีกด้วย

 

เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา

เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา

เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา เปิดปมก่อนจบชีวิต "แป้ง" ศพสาวสักยันต์ ร่างกายขาดกระจายในเจ้าพระยา

logoline